Thể thao

Đội bóng Quảng Nam cầm chân chủ nhà Becamex Bình Dương trong trận đấu khai xuân

T.VY 17/02/2024 20:35

(QNO) - Chiều 17/2 (mồng 8 Tết Giáp Thìn) diễn ra vòng 9 V-League. Quảng Nam làm khách trên sân của của Becamex Bình Dương - đội bóng thi đấu thăng hoa ở mùa giải này khi đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

dsc_7190.jpg
Trung vệ Eze tỏa sáng bằng bàn thắng giúp Quảng Nam cầm chân chủ nhà Becamex Bình Dương. Ảnh: T.VY

Dù thi đấu trên sân khách, song khá bất ngờ Quảng Nam vẫn thi đấu đầy tự tin. Đáng khen cho các học trò của HLV Văn Sỹ Sơn khi họ cầm bóng ngang ngửa đội chủ nhà, thậm chí số lần được hưởng quả phạt góc vượt trội.

Tuy nhiên, cả 10 quả phạt góc kể từ đầu trận đều không thể giúp cho đội khách tận dụng được cơ hội để có bàn thắng. Ngược lại, Becamex Bình Dương đã thành công ở quả phạt góc thứ 4. Phút 78, trung vệ Janclesio bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Công, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, các cầu thủ Quảng Nam dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và nỗ lực của họ đã được đền đáp vào phút 88. Từ pha ném biên rất mạnh của Ngọc Hà, trung vệ Eze đã tỏa sáng bằng pha dứt điểm rất nhanh sau khi anh đánh đầu bóng trúng một hậu vệ đối phương bật ra, giúp Quảng Nam cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Cầm chân đội chủ nhà đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng trong trận đấu khai xuân với thế trận cân bằng là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn. Với 1 điểm trong trận đấu này, Quảng Nam có 10 điểm sau 9 vòng đấu, tạm thời hơn đội cuối bảng 5 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội bóng Quảng Nam cầm chân chủ nhà Becamex Bình Dương trong trận đấu khai xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO