Đội Hội An đoạt siêu cúp Pha din năm 2015

T.VY 05/10/2015 08:14

(QNO) - Với chiến thắng trên sân Quảng Ngãi vừa qua, đội Hội An đoạt siêu cúp Pha din năm 2005 và là lần đầu tiên Quảng Nam đăng quang giải đấu này sau 3 năm tổ chức.

Trao siêu cúp Pha din 2015 cho đội TP.Hội An
Trao siêu cúp Pha din 2015 cho đội TP.Hội An

Siêu cúp Pha din do Liên đoàn Bóng đá tỉnh Quảng Ngãi và Trung tâm TD-TT tỉnh Quảng Nam phối hợp tổ chức hằng năm dành cho đội bóng vô địch tỉnh Quảng Ngãi và đội vô địch tỉnh Quảng Nam theo thể thức lượt đi và lượt về. Năm nay là cuộc so tài giữa đội TP.Hội An và đội Line Sport Quảng Ngãi.

Trận lượt đi trên sân nhà (diễn ra 26.9), đội TP.Hội An đã giành chiến thắng với tỷ số 3 - 1. Thế nên, ở trận lượt về, các cầu thủ Hội An thi đấu khá thỏa mái với thế trận phòng ngự chặt chẽ . Dù vậy, họ vẫn bị đối phương mở tỷ số trước nhờ pha phạt đền. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 kết thúc, Hội An đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1 - 1.

Thế trận hiệp 2 diễn ra tương tự như hiệp 1 khi các cầu thủ Line Sport Quảng Ngãi chủ động dâng cao đội hình nhưng họ chỉ có thêm 1 bàn thắng. Thất bại 1 - 2 ở trận lượt về nhưng với tỷ số chung cuộc 4 - 3, đội Hội An đã đoạt siêu cúp Pha din năm 2015 với số tiền thưởng là 19 triệu đồng.

                                                                             T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội Hội An đoạt siêu cúp Pha din năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO