Đội Núi Thành vô địch giải Bóng đá nam Futsal nhi đồng các câu lạc bộ Quảng Nam

T.VY 26/06/2023 19:14

(QNO) - Sau 3 ngày đêm tranh tài, chiều nay 26/6, giải Bóng đá nam Futsal nhi đồng các câu lạc bộ tỉnh năm 2023 đã khép lại với trận chung kết giữa đội Viết Mẫn 2 Tam Kỳ gặp Núi Thành.

Trao giải vô địch cho đội Núi Thành. Ảnh: T.V
Trao giải vô địch cho đội Núi Thành. Ảnh: T.V

Xứng đáng là hai đội mạnh nhất giải, các cầu thủ nhí của Viết Mẫn 2 Tam Kỳ và Núi Thành đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy cảm xúc khi tạo ra cuộc rượt đuổi bàn thắng ngoạn mục.

Ngay phút đầu trận chung kết, Núi Thành đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, lợi thế không giữ được lâu khi Viết Mẫn 2 Tam Kỳ đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Một pha bóng trong trận chung kết. Ảnh: T.V
Một pha bóng trong trận chung kết. Ảnh: T.V

Trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn khi các cầu thủ hai bên liên tục tạo ra sóng gió về khung thành của nhau. Sau khi để đối phương ghi liên tiếp 2 bàn, Viết Mẫn 2 Tam Kỳ đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt 2-3.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các cầu thủ nhỏ tuổi của Viết Mẫn 2 Tam Kỳ làm được. Trong những phút còn lại, mỗi bên ghi thêm 1 bàn và trận đấu khép lại với tỷ số 4-3 nghiêng về Núi Thành.

Trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Huỳnh Thế Bách (Núi Thành) và thủ môn xuất sắc nhất cho Nguyễn Trần Hoàng (Viết Mẫn 2 Tam Kỳ). Ảnh: T.V
Trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Huỳnh Thế Bách (bên trái, đội Núi Thành) và thủ môn xuất sắc nhất cho Nguyễn Trần Hoàng (Viết Mẫn 2 Tam Kỳ). Ảnh: T.V

Trước đó vào buổi sáng trong trận bán kết, Viết Mẫn 2 Tam Kỳ vất vả vượt qua Nam Hội An Thăng Bình với tỷ số 2-1 còn Núi Thành giành chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Happy Hội An.

Như vậy, Núi Thành đoạt chức vô địch, Viết Mẫn 2 Tam Kỳ giải nhì, đồng giải ba thuộc về Nam Hội An Thăng Bình và Happy Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội Núi Thành vô địch giải Bóng đá nam Futsal nhi đồng các câu lạc bộ Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO