Đổi tên Hội Quế Trà My thành Hội Sâm núi Ngọc Linh và quế Trà My

CHÂU NỮ 05/08/2018 09:04

(QNO) - UBND tỉnh vừa quyết định cho phép đổi tên Hội Quế Trà My tỉnh Quảng Nam thành Hội Sâm núi Ngọc Linh và quế Trà My; đồng thời phê duyệt điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Sâm núi Ngọc Linh và quế Trà My gồm 7 chương, 28 điều đã được đại hội bất thường toàn thể hội viên thông qua.

Theo điều lệ, Hội Sâm núi Ngọc Linh và quế Trà My là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tự nguyện của công dân, tổ chức Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh - dịch vụ thuộc các thành phần kinh tế ở địa phương và lĩnh vực khác liên quan. Mục đích nhằm phối hợp các hoạt động của các hội viên để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, dịch vụ, hợp tác hỗ trợ phát triển kinh tế từ sản phẩm quế Trà My và sâm Ngọc Linh Quảng Nam; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của hội viên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hội hoạt động trong phạm vi Quảng Nam, chịu sự quản lý nhà nước của UBND tỉnh, Sở Khoa học và công nghệ và các cơ quan có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của hội theo quy định của pháp luật.

Hội hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch, tự bảo đảm kinh phí hoạt động, không vì mục đích lợi nhuận.

Điều lệ hội cũng quy định nhiệm vụ, quyền hạn của hội; tiêu chuẩn, quyền của hội viên, tổ chức, tài sản - tài chính của hội.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đổi tên Hội Quế Trà My thành Hội Sâm núi Ngọc Linh và quế Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO