Đối thoại với doanh nghiệp đầu tư khu du lịch biển Tam Thanh

HOÀNG BIN 24/07/2016 08:59

(QNO) - Sáng 22.7, ông Văn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND Tam Kỳ có buổi đối thoại với các doanh nghiệp đầu tư dịch vụ nhà hàng và lưu trú, nghỉ dưỡng tại khu du lịch biển Tam Thanh (xã Tam Thanh) nhằm tháo gỡ vướng mắc đầu tư, đẩy nhanh tiến độ dự án.

Buổi đối thoại có sự tham gia các doanh nghiệp gồm: Công ty CP Thương mại và dịch vụ Biển Vàng, Công ty CP Đầu tư TM&DV Thịnh Phú, Công ty TNHH Đầu tư và công nghệ Nam Thắng, Công ty CP Đầu tư du lịch Hùng Cường. Tổng vốn đầu tư ban đầu gần 130 tỷ đồng.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo thành phố khẳng định luôn coi trọng việc thu hút đầu tư và đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp sớm đưa vào sử dụng các dự án.

Đối với những vướng mắc của các doanh nghiệp liên quan đến đơn giá thuê đất, phân kỳ và tiến độ xây dựng các dự án, lãnh đạo TP.Tam Kỳ đã chỉ đạo Trung tâm Phát triển các khu cụm công nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc trình, thẩm định hồ sơ thiết kế và giảm đơn giá thuê đất từ 700 nghìn/m2 xuống còn 560 nghìn/m2 (đối với Công ty CP Thương mại và dịch vụ Biển Vàng). Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp nhanh chóng triển khai xây dựng, đưa các dự án đi vào hoạt động theo đúng cam kết, chậm nhất là cuối năm 2017.

HOÀNG BIN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đối thoại với doanh nghiệp đầu tư khu du lịch biển Tam Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO