Đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Nam Phước

HOÀI NHI 11/05/2018 09:07

(QNO) - Chiều 10.5, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên) tổ chức buổi đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với đại diện các tầng lớp nhân dân.

Nhân dân thị trấn Nam Phước nêu ý kiến với lãnh đạo địa phương.  Ảnh: HOÀI NHI
Nhân dân thị trấn Nam Phước nêu ý kiến với lãnh đạo địa phương. Ảnh: HOÀI NHI

Tại buổi đối thoại, nhân dân thị trấn Nam Phước nêu lên những tồn tại, vướng mắc trong lĩnh vực đất đai, hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp, đầu tư xây dựng mạng lưới giao thông, tình trạng ô nhiễm môi trường. Cạnh đó là một số vấn đề liên quan đến công tác cán bộ, chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng. Đặc biệt, nhiều ý kiến phản ánh tình trạng mất an ninh trật tự, nhất là thanh thiếu niên thường tụ tập đông người, gây rối vào thời điểm đêm khuya làm bất an trong nhân dân...

Đại diện người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Nam Phước ghi nhận các ý kiến đóng góp của nhân dân. Đồng thời giải trình một số kiến nghị thuộc thẩm quyền và cho biết sẽ nghiên cứu tiếp thu, sớm phối hợp với các ngành liên quan của huyện Duy Xuyên giải quyết những vấn đề bức xúc nhân dân đã nêu ra tại buổi đối thoại.

HOÀI NHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Nam Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO