Đối tượng giết người ở xã Duy Nghĩa ra đầu thú

PHƯƠNG NAM 19/01/2019 03:45

(QNO) - Chiều 18.1, Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1992, xã Duy Nghĩa, Duy Xuyên, bị câm bẩm sinh) đã ra đầu thú và khai nhận hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Hữu Nghĩa. Ảnh: P.NAM
Đối tượng Nguyễn Hữu Nghĩa. Ảnh: P.NAM

Theo kết quả điều tra ban đầu, 20 giờ ngày 17.1, tại một quán nhậu ở thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa) có 2 nhóm thanh niên ngồi nhậu (nhóm của Nghĩa và một nhóm khác), sau đó xảy ra xô xát.

Nghĩa dùng vỏ chai bia gây thương tích cho một thanh niên tên T. ở nhóm kia; nạn nhân được đưa đến Trạm Y tế xã Duy Nghĩa để sơ cứu. Trong lúc T. đang được chuẩn bị chuyển lên Trung tâm Y tế huyện thì Nghĩa bất ngờ xông vào, dùng kiếm tự chế mang theo đâm vào nách khiến T. tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân bị 1 vết thương vùng nách bên trái, đứt một phần xương sườn số 3 và 4, gây mất máu dẫn đến tử vong. Ngoài ra còn bị rách một phần tai bên trái, trên người còn có nhiều vết xây xát.

Sau khi gây án, Nghĩa mang theo hung khí bỏ trốn. Được sự vận động của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, chiều 18.1, Nghĩa đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ Nghĩa để tiếp tục điều tra.

PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đối tượng giết người ở xã Duy Nghĩa ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO