Đối tượng hành hung vợ cũ dã man lãnh án 42 tháng tù giam

T.C 10/06/2019 15:06

(QNO) - Đối tượng bạo hành vợ, sau ly hôn vẫn tìm tới dùng dao cắt tai vợ cũ đã phải lãnh án 42 tháng tù giam về tội “cố ý gây thương tích”.

Vụ việc được Tòa án nhân dân thị xã Điện Bàn đưa ra xét xử ngày 5.6, bị cáo là Nguyễn Văn Một (SN 1960, thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, Điện Bàn). Theo cáo trạng, do liên tục bị chồng bạo hành nên giữa năm 2018, chị H. và Một đưa nhau ra tòa ly hôn.

Sau đó, chị H. cùng con về nhà cha mẹ ruột, Một thuê trọ để tá túc. Tuy nhiên, đối tượng này vẫn không buông tha vợ cũ. Khuya 8.11.2018, lợi dụng lúc chị H. đi làm về một mình, Một bất ngờ lao ra chặn đầu xe, dùng dao lam rạch mặt, cắt đứt vành tai của vợ cũ.

Giữa 2 người có sự bàn bạc và thỏa thuận Một đền bù 40 triệu đồng cho chị H. thì người phụ nữ này sẽ làm đơn bãi nại, đề nghị không truy tố trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, sau khi Một đền bù xong, chị H. tiếp tục đòi thêm 20 triệu đồng.

Tức giận, ngày 3.1.2019, Một đến nhà cha mẹ vợ tiếp tục hành hung, đánh đập, dùng dao cắt nhiều nhát vào tay, cổ, lưng và tai của chị H. Nghe tiếng la hét của con gái, cha chị H. từ phía sau nhà chạy lên can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo kết quả giám định, thương tích của chị H. trong hai vụ việc lần lượt là 21% và 13%.

Sau khi xem xét các tình tiết, lời khai các bên liên quan, tại phiên tòa sơ thẩm, Tòa án nhân dân thị xã Điện Bàn tuyên phạt bị cáo Một 42 tháng tù giam về tội “cố ý gây thương tích”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đối tượng hành hung vợ cũ dã man lãnh án 42 tháng tù giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO