Đón chờ loạt hoạt động bùng nổ tại biển Tam Thanh cùng Huda Beach Carnival 2023

P.V 06/07/2023 08:58

(PR) - Đón chào một mùa hè rực rỡ, Huda mang đến chuỗi sự kiện Lễ hội biển trải dài khắp 6 tỉnh miền Trung. Sau Đà Nẵng, điểm đến tiếp theo của Huda Beach  Carnival 2023 gọi tên bãi biển Tam Thanh, tỉnh Quảng Nam, sẵn sàng đem đến những trải nghiệm bùng nổ đáng nhớ.

Đếm ngược tới Lễ hội biển đáng mong chờ nhất tại bãi biển Tam Thanh

Hè 2023, Huda khởi động chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Lễ hội biển 6 tỉnh miền Trung bao gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Tiếp nối những màn trình diễn bùng nổ tại thành phố biển Đà Nẵng, Huda Beach Carnival sẽ chính thức đổ bộ tới bãi biển Tam Thanh, tỉnh Quảng Nam vào ngày 07/07 và ngày 08/07 tới đây.

Trải nghiệm hàng loạt các hoạt động ấn tượng tại biển Tam Thanh, Quảng Nam.
Trải nghiệm hàng loạt các hoạt động ấn tượng tại biển Tam Thanh, Quảng Nam.

Với mong muốn thổi nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung và tươi mới cho tỉnh Quảng Nam, Huda sẽ đem đến cho người dân và du khách những màn diễu hành đậm chất lễ hội trải dài khắp các tuyến phố lớn, thổi bùng không khí sôi động và đầy sắc màu. Cùng với đó, không thể không kể đến là các tiết mục biểu diễn âm nhạc bùng nổ đến từ những cái tên đình đám của làng nhạc Việt tại đêm nhạc hội được tổ chức Quảng trường biển Tam Thanh, hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí lễ hội ngập tràn.

Hòa mình vào loạt sự kiện quy mô khủng

Trong không gian của những màn diễu hành đường phố, người xem và du khách sẽ được hoà mình với âm nhạc sôi động, cùng với đó là những phần trình diễn của các vũ công chuyên nghiệp trong trang phục đặc trưng mùa lễ hội. Không dừng lại ở đó, khách tham gia còn có cơ hội thưởng thức vị bia Huda Ice Twist sảng khoái; trải nghiệm loạt hoạt động thú vị để nhận được nhiều phần quà độc đáo.

Đặc biệt, điểm nhấn cho lễ hội biển tại Quảng Nam không thể không kể đến đêm nhạc hội tại Quảng trường biển Tam Thanh. Hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 10.000 khán giả trong đêm nhạc hội, đêm nhạc sẽ không làm khán giả thất vọng khi đem tới những trải nghiệm mùa lễ hội “có một không hai”, những màn trình diễn mãn nhãn đã tai. Đêm nhạc hội có sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám trong làng nhạc Việt như MONO, S.T Sơn Thạch, Orange, Hoàng Rapper, Trang Moon, Red Light Band.

Huda Beach Carnival 2023 tại biển Tam Thanh quy tụ dàn sao nổi tiếng.
Huda Beach Carnival 2023 tại biển Tam Thanh quy tụ dàn sao nổi tiếng.

Huda Beach Carnival 2023 là một cơ hội có 1-0-2 để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ, “mở nắp” cơn lốc sắc màu và cảm nhận bầu không khí sôi động của lễ hội. Hãy cùng chuẩn bị để “cháy hết mình” trong loạt hoạt động hắp dẫn và cùng Huda tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại bãi biển Tam Thanh, Quảng Nam!

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam – thành viên Tập đoàn Carlsberg – một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân miền Trung, tháng 7 tới đây, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 với chủ đề "Bật Huda, bung sắc màu lễ hội biển" với quy mô hoành tráng tại 6 tỉnh miền Trung, bao gồm những buổi diễu hành và đêm nhạc hội sôi động trên bờ biển. Thông qua sự kiện, Huda hướng đến thắt chặt tinh thần đoàn kết, niềm tự hào với văn hóa địa phương và tiếp nối cuộc hành trình làm giàu trải nghiệm cho người dân miền Trung.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón chờ loạt hoạt động bùng nổ tại biển Tam Thanh cùng Huda Beach Carnival 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO