Đón đọc báo giấy số thứ Hai 23/10

Báo Quảng Nam 22/10/2023 17:50

(QNO) - Số báo giấy xuất bản thứ Hai (ngày 23/10) tiếp tục cập nhật về vụ chìm tàu trên biển Trường Sa; phản ánh tình hình khó khăn của doanh nghiệp du lịch và nhiều thông tin nổi bật khác. Mời quý độc giả đón đọc!

 
* Sáng nay 23/10, Quốc hội khai mạc Kỳ họp thứ 6. Kỳ họp dự kiến làm việc 22 ngày, xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng. (chi tiết bản tin trang 1)

* Sau 2 vụ chìm tàu xảy ra, 78 ngư dân vừa trở về trong niềm mong ngóng của người thân. Lực lượng cứu nạn cũng kết thúc tìm kiếm tàu cá và 13 ngư dân mất tích sau 6 ngày chạy đua với thời gian. "Biển cả khôn cùng...", rồi sẽ có nhiều điều được nhìn lại, nhiều kinh nghiệm cho ngư dân lẫn các cấp ngành, lực lượng trong việc đồng hành, hỗ trợ ngư dân vươn khơi, bám biển. (Bài trang 3)

 
* "Mỳ Quảng ăn liền" - một sản phẩm khởi nghiệp thú vị của cô gái nặng tình quê. Sản phẩm có tên "Chuẩn sợi mì xứ Quảng" này ra mắt thị trường vào giữa năm 2023, với ý tưởng "để người Quảng đi đâu cũng có thể mang theo món Quảng". (Bài trang 4)
 
* Nguồn nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh đang gặp nhiều khó khăn. Quảng Nam đang xúc tiến hợp tác với Trường Đại học Y dược Huế về việc đào tạo đào tạo nguồn nhân lực ngành y cho địa phương. (Bài trang 8)
 
* Đã có nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai, tuy nhiên trong bối cảnh hiện nay, nhiều doanh nghiệp du lịch vẫn còn gặp khó khăn, hơn lúc nào hết cần sự đồng hành, hỗ trợ của các cấp ngành liên quan. (Bài trang 10)
 
Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo này sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Hai 23/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO