Đón đọc báo giấy số thứ Hai

báo Quảng Nam 28/01/2024 16:33

(QNO) - Không khí tết đã bắt đầu ấm lên, khắp nơi đang rộn ràng chuẩn bị cho mùa vui xuân mới. Những ngày qua, lãnh đạo tỉnh và đại diện các địa phương cùng đoàn thể, tổ chức, cá nhân đã đến thăm hỏi, động viên, trao những phần quà ý nghĩa cho nhân dân trong tỉnh... Đây là thông tin nổi bật trong số báo giấy xuất bản thứ Hai (29/1) cùng nhiều tin bài hấp dẫn khác trên các lĩnh vực. Mời quý độc giả đón đọc!

 
 *Những ngày qua, đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến nhiều địa phương để thăm, chúc tết và tặng quà cho người có công và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; viếng hương anh hùng liệt sĩ, chí sĩ yêu nước. Tại thị xã Điện Bàn, TP.Hội An và huyện Duy Xuyên ngày 28/1, đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc người có công và gia đình chuẩn bị đón tết cổ truyền ấm cúng, nhiều niềm vui; đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm sâu sát công tác chăm lo, động viên đời sống nhân dân (chi tiết bản tin trang 1).

*"Niềm vui đến sớm nơi biên thùy" bằng cái bắt tay nồng ấm cùng nhiều phần quà tết được trao trong dịp này. “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” là chương trình đã mang lại niềm vui cho các già làng, đồng bào vùng cao trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, bộ đội biên phòng cùng tấm lòng của những nhà hảo tâm từ đồng bằng... (bài trang 2).

*"Sẵn sàng cung ứng vốn cho nền kinh tế". Đó là tuyên bố của nhiều đại diện ngân hàng, nhưng tín dụng có được khơi thông hay không phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe của nền kinh tế và doanh nghiệp địa phương (bài trang 3).

 
* Một thực trạng gây khó khăn cho các chủ thể OCOP, cơ sở khởi nghiệp, làng nghề trên địa bàn tỉnh là rất khó tìm nơi sản xuất bao bì. Đây cũng được xem là ý tưởng khởi nghiệp về xây dựng một nhà máy gia công, sản xuất sản phẩm phụ trợ cho hàng hóa nông thôn, đáp ứng nhu cầu đang bức thiết hiện nay (bài trang 4).
 
 * Nếu không đặt chân lên các Nhà giàn DK1, thật khó có thể hình dung nơi “đầu sóng ngọn gió” xa xôi của Tổ quốc, các chiến sĩ đón không khí tết ấm cúng không khác gì ở quê nhà. Đó là ghi nhận của phóng viên, sẽ được chuyển tải trong bài viết tiếp theo của loạt bài "Xuân trên Nhà dàn DK1" (trang 7).
 
* Quảng Nam tiếp tục tập trung "Hoàn thiện hạ tầng phục vụ sản xuất và dân sinh". Ba năm qua, từ nguồn vốn trực tiếp của chương trình NTM, cả tỉnh đã đầu tư xây dựng thêm hàng trăm công trình thủy lợi các loại phục vụ sản xuất nông nghiệp (bài trang 8).
 
Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo thứ Hai sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO