Đón đọc báo giấy số thứ Hai 9/10

Báo Quảng Nam 08/10/2023 17:27

(QNO) - Xung lực nào để kinh tế Quảng Nam vượt qua suy giảm nghiêm trọng; những biện pháp "cứng" sẽ được triển khai để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn thi công đóng cửa mỏ vàng Bồng Miêu... là những thông tin đáng chú ý trên số báo giấy thứ Hai 9/10. Mời quý độc giả đón đọc.

 
 *Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 14E còn gặp nhiều “nút thắt” giải phóng mặt bằng. Lãnh đạo tỉnh yêu cầu phải quyết liệt và tập trung hơn nữa để khai thông, bàn giao cho nhà thầu. (Bài trang 2)
 
*Sau 10 năm triển khai thực hiện đổi mới “căn bản, toàn diện” GD-ĐT theo tinh thần Nghị quyết 29 (ngày 4/11/2013) của Ban Chấp hành Trung ương, với cách làm sáng tạo của riêng mình, Quảng Nam đã có được những kết quả tích cực, tạo luồng sinh khí mới trong công tác điều hành, quản lý, tổ chức hoạt động dạy và học. (Bài trang 3)
 
*Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Nam diễn ra trong 2 ngày 8&9/10. Đây cũng là dịp để nhìn lại và hướng tới những mục tiêu mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn, là chỗ dựa tin cậy của người lao động và góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, phát triển. (Bài trang 4&5)
 
*Việc bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực thi công dự án đóng cửa mỏ vàng Bồng Miêu đã được nêu ra, địa phương sẽ tiếp tục triển khai những biện pháp mạnh để siết chặt quản lý tại khu vực này. (Bài trang 8)

*Kinh tế Quảng Nam 9 tháng qua rơi vào tình trạng suy giảm nghiêm trọng. Những tháng cuối năm dự báo nền kinh tế sẽ có thêm các "điểm tựa" như tiêu dùng sẽ gia tăng, các doanh nghiệp tìm được hướng để có thể tái gia nhập thị trường, sản xuất có xu hướng tăng... Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh yêu cầu các địa phương phải cộng đồng trách nhiệm, chủ động giải quyết, tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế trong thẩm quyền; cần có động thái cầu thị cụ thể, giải quyết, xử lý vướng mắc, động viên doanh nghiệp. (Bài trang 9)

 

Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo này sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Hai 9/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO