Đón đọc báo giấy số thứ Hai ngày 16/10

BÁO QUẢNG NAM 15/10/2023 18:43

(QNO) - Không ít gia đình đối diện nguy cơ "mất khả năng thanh khoản" với gói chi phí sinh hoạt hằng ngày; thông tin diễn biến thời tiết và mưa ngập trong tỉnh; mối nguy từ hút thuốc lá thụ động; công tác kiểm tra, giám sát đạt nhiều kết quả góp phần giữ nghiêm kỷ cương của Đảng; loay hoay phát triển bóng đá trẻ…; cùng nhiều thông tin đáng chú ý trên báo giấy số thứ Hai 16/10, mời quý độc giả đón đọc.

Trang nhất Báo Quảng Nam số thứ Hai 16/10.
Trang nhất Báo Quảng Nam số thứ Hai 16/10.

* Đời sống xã hội của người dân được nhìn nhận với diện mạo khởi sắc hơn, nhưng việc chi tiêu cũng đang trở thành gánh nặng. Theo khảo sát của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, có đến 75,5% người lao động có tiền lương và thu nhập không đủ đáp ứng nhu cầu chi tiêu cơ bản… Bình luận trên chuyên mục “Chuyện đầu tuần”, TRANG 1-2.*

Dù đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để khôi phục hạ tầng, đặc biệt là các tuyến đường huyết mạch nối các xã vùng cao nhưng công tác tái thiết ở Phước Sơn vẫn gặp nhiều khó khăn. Bài phản ánh trên TRANG 3.

 

* Trong số người tử vong do hút thuốc thụ động, có đến 64% là nữ; ước tính cứ 10 người tử vong vì hút thuốc thì có 1 người chết do hút thuốc thụ động... Những cảnh báo trong chuyên mục "Phòng chống tác hại thuốc lá" trên TRANG 4.

* Sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành và toàn xã hội là điều kiện để thanh niên, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp của Quảng Nam vươn lên khẳng định mình. Bài viết đánh giá kết quả 15 năm thực hiện nghị quyết về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên, trên TRANG 5.

 

 * Nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, Tỉnh ủy đánh giá, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng tiếp tục được đổi mới; xử lý nghiêm minh tổ chức đảng, cán bộ đảng viên vi phạm kỷ luật, giữ nghiêm kỷ cương của Đảng. Nội dung tuyên truyền nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10). Nội dung trên TRANG 6 - 7.

 

 * Game show “Đội viên đất Quảng đa tài” năm 2023 được tổ chức trong phim trường có khán giả của Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam với nhiều thay đổi… Bài trên TRANG 10.

 

 * “Phát triển bóng đá trẻ Quảng Nam: Loay hoay gỡ vướng” là tiêu đề bài viết trên TRANG 12, phản ánh các vướng mắc từ cơ chế chính sách đến nguồn lực đầu tư cho bóng đá trẻ.

 

Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo thứ Hai sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Hai ngày 16/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO