Đón đọc báo giấy số thứ Hai ngày 30/10

BÁO QUẢNG NAM 29/10/2023 17:41

(QNO) - Xây dựng Quảng Nam thành cực tăng trưởng quan trọng của khu vực miền Trung - Tây Nguyên; ngăn ngừa buôn lậu qua đường bưu chính; chính quyền và trách nhiệm với doanh nghiệp…; cùng nhiều thông tin đáng chú ý trên số báo thứ Hai 30/10, mời độc giả đón đọc.

Trang Nhất số báo thứ Hai 30/10.
Trang Nhất số báo thứ Hai 30/10.

 * “…chừa cho chính mình cửa thoát lũ là điều không được quên trong các bản quy hoạch, trong các dự án xây dựng ở đô thị và cả ở nông thôn”. Những phân tích và bình luận ở chuyên mục “Chuyện đầu tuần” trên TRANG 1-2.

* Cục Quản lý thị trường Quảng Nam và Chi nhánh Viettel Post Quảng Nam ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm ngăn chặn việc ký gửi, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu, hàng giả qua đường bưu chính. Bài trên TRANG 3.

 

 * Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khẳng định, Quảng Nam quyết tâm xây dựng chính quyền kiến tạo, liên tục tìm ra các biện pháp, tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp - cũng chính là tháo gỡ khó khăn cho địa phương. Bài trên TRANG 5.

 

 *Những thành quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII là động lực quan trọng để Quảng Nam vững tin, kiên trì với hành trình hiện thực hóa khát vọng phát triển như mục tiêu đã đề ra. Bài TRANG 6.

* Kinh doanh khó khăn, bất động sản ảm đạm khiến nhiều doanh nghiệp du lịch Hội An điêu đứng; không ít doanh nghiệp chấp nhận bán tài sản trả nợ ngân hàng… Chi tiết trên TRANG 11.

 

 * Quản lý bảo vệ rừng không hề dễ, mọi thứ do từ cơ chế, chính sách mà ra. Chừng nào câu chuyện thực tế được chính sách hóa hợp lý, thì tính hiệu quả trong quản lý, bảo vệ rừng từ nhà nước cho đến dân mới thực sự cao và bền vững. Bài TRANG 12.

 

 Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo Hai sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Hai ngày 30/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO