Đón đọc báo giấy số thứ Sáu và Quảng Nam cuối tuần

Báo Quảng Nam 21/12/2023 17:54

(QNO) - Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), số báo giấy xuất bản thứ Sáu (22/12) và Quảng Nam cuối tuần dành nhiều dung lượng cho các bài viết liên quan cùng những thông tin cập nhật về đời sống xã hội. Mời quý độc giả đón đọc.

 
* "Người có uy tín là trung tâm đoàn kết trong cộng đồng dân tộc thiểu số", đó là khẳng định của Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tại hội nghị Bí thư Tỉnh ủy đối thoại với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023, được tổ chức vào sáng 21/12. Đồng chí Phan Việt Cường mong muốn các già làng và người có uy tín phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, nêu gương sáng trong cộng đồng, trở thành những người tiên phong trong phát triển kinh tế, ổn định đời sống (chi tiết trong bản tin trang 1).

* Trước những mối lo về tình hình tội phạm ma túy khu vực biên giới, nhiều giải pháp đã được Công an tỉnh Quảng Nam và Công an tỉnh Sê Kông (Lào) cụ thể hóa trong biên bản hợp tác vừa được ký kết. Đáng chú ý, hai đơn vị đề xuất thành lập văn phòng liên lạc phòng chống ma túy và tội phạm qua biên giới để "Tạo phòng tuyến ngăn ma túy" (bài trang 3).

 
* Các lực lượng chức năng đã tăng cường ra quân, quyết liệt xử lý tình trạng ô nhiễm tiếng ồn từ việc sử dụng loa công suất lớn tại Khu rừng dừa Bảy Mẫu (Cẩm Thanh), nên nhiều hộ dân chèo thuyền thúng du lịch đã làm đơn xin phép cho tồn tại dịch vụ hát trên sông với du khách. Chính quyền địa phương xác nhận đang lúng túng trong việc giải quyết vấn đề này (bài trang 10).
 
* Ngày 23/12 sẽ diễn ra thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD-ĐT năm 2023. Bài viết trên trang 12 cập nhật tình hình kỳ thi này và những quy định liên quan.
 

*Trong số báo Quảng Nam cuối tuần ngày 23&24/12 (xuất bản cùng ngày với số báo giấy thứ Sáu), bạn đọc sẽ tiếp tục tìm thấy những câu chuyện đáng đọc trong các chuyên trang, chuyên mục về văn hóa văn nghệ, du lịch... Đặc biệt là chuyên đề "Bộ đội giúp dân" nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

 
Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo thứ Sáu và Quảng Nam cuối tuần sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Sáu và Quảng Nam cuối tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO