Đón đọc báo giấy số thứ Tư 22/11

BÁO QUẢNG NAM 21/11/2023 17:27

(QNO) - Quy hoạch tỉnh Quảng Nam đang ở trong những bước cuối cùng; tạo động lực cho hợp tác xã nông nghiệp phát triển; muôn nỗi đau từ tai nạn giao thông;… cùng nhiều thông tin đáng chú ý khác, mời độc giả đón đọc.

Trang Nhất số báo thứ Tư.
Trang Nhất số báo thứ Tư.
* Quy hoạch tỉnh Quảng Nam sắp “về đích” với mục tiêu tổng quát được định hình xuyên suốt là đến năm 2030 Quảng Nam trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung, là cực tăng trưởng quan trọng của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bài viết trên TRANG 2.

* “Tập trung rà soát, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh và kịp thời đề xuất sửa đổi, bổ sung các cơ chế, chính sách” là định hướng của Quảng Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mô hình hợp tác xã nông nghiệp phát triển”. Chi tiết trong bài viết trên TRANG 3.

 
* Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân ta phải biết sử ta/ Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”, các cấp ủy đảng đã tích cực nghiên cứu, biên soạn, có nhiều mô hình, cách làm hay trong công tác tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng bộ, lịch sử truyền thống cách mạng trên địa bàn tỉnh. Nội dung bài viết trên TRANG 6.

* Cùng với lịch sử 77 năm hình thành và phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam không ngừng lớn mạnh, tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt, đầu mối kết nối, điều phối trong công tác nhân đạo, từ thiện xã hội. Bài TRANG 7 - chuyên trang kỷ niệm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

 
* Hậu quả của tai nạn giao thông khiến không chỉ nạn nhân trả giá bằng tính mạng hoặc sức khỏe mà gia đình còn phải chịu nỗi đau cùng cực về tinh thần, cho đến gánh nặng mưu sinh trên chặng đường phía trước. Bài viết “Tai nạn giao thông - nỗi đau cùng cực” trên TRANG 8.

* Ông Hồ Văn Dút, 72 tuổi, vừa đi rẫy về, hai bao lúa lặc lè sau lưng. “Già có mong sống để thấy điện không?”. “Không biết”. Không biết vì mệt hay cau có, ông Dút đáp, quăng cái bịch hai bao lúa lên cầu thang rồi mất hút sau nhà. Bài viết xã hội “Nóc Ông Dút vẫn… tối” trên TRANG 10.

 
* Làm thế nào để bảo tồn và phát triển văn hóa trong thời đại 4.0? Câu chuyện này không còn của riêng ai, mà là của tất cả mọi người, trong đó có trách nhiệm rất lớn của thế hệ trẻ. Bài phản ánh trên TRANG 12.
 
Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo thứ Tư sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Tư 22/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO