Đón đọc báo giấy số thứ Tư

báo quảng nam 24/01/2024 07:06

(QNO) - Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 20 đã thông qua nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ thiết thực; nhiều bài viết nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống bộ đội biên phòng và 35 năm Ngày biên phòng toàn dân... cùng những thông tin thời sự trên các lĩnh vực được cập nhật, đăng tải trong số báo giấy xuất bản thứ Tư (24/1). Mời quý độc giả đón đọc!

 
* Ngày 23/1, HĐND tỉnh tổ chức Kỳ họp thứ 20. Tại kỳ họp lần này, UBND tỉnh đã trình HĐND tỉnh 16 nội dung báo cáo, tờ trình, đề án. HĐND tỉnh thống nhất biểu quyết thông qua 12 nghị quyết; trong đó đáng chú ý là thống nhất giải quyết vấn đề nợ lương tại các đơn vị sự nghiệp công lập (chi tiết bản tin trang 1).

*Cũng tại kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 20, nhiều cơ chế hỗ trợ đã được các đại biểu bàn thảo và đi đến thống nhất chủ trương cần giải quyết những vấn đề trước mắt để đảm bảo an sinh xã hội. Ngoài ra, nhiều chính sách được cho là “Cần thiết và hợp lý", phù hợp với khả năng chi trả của ngân sách địa phương (bài trang 3).

 
* Việc Quảng Nam tích cực đăng cai tổ chức các giải thể thao quốc gia được cho là lợi cả đôi đường khi không chỉ phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả, mà còn góp phần quảng bá văn hóa, kích cầu du lịch, mang lại nguồn thu đáng kể cho người dân và doanh nghiệp (bài trang 5).

* Bằng sự đồng hành bền bỉ, thời gian qua lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh đã gắn bó với vùng biên, giúp người dân dần xóa bỏ những “rào cản” tư duy và vươn lên thoát nghèo, cải thiện đời sống. Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống bộ đội biên phòng và 35 năm Ngày biên phòng toàn dân, cùng nhìn lại những hoạt động nổi bật của những "người lính áo xanh” nơi biên cương (bài trong trang 6&7).

 
* "Mang xuân về với người khuyết tật” – một chương trình ý nghĩa đang được triển khai ở nhiều địa phương. Các hoạt động dành cho người khuyết tật đều được thực hiện từ nguồn vận động xã hội hóa, đã tạo ra những ngày hội xuân ấm áp khắp nơi trên địa bàn tỉnh. (bài trang 12).

Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo thứ Tư sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO