Dồn tâm huyết cho yến sào

ANH ĐÔNG 31/07/2017 09:02

Hôm qua 30.7, Công ty TNHH Yến sào Tiên Phong – “đứa con tinh thần” của chàng thanh niên khởi nghiệp Nguyễn Duy Thạnh đã chính thức khai trương tại TP.Tam Kỳ.

Tin liên quan

  • KHỞI NGHIỆP - SÁNG TẠO
Khách mời đến dự lễ khai trương công ty và dùng thử các sản phẩm yến sào Bảo Trân. Ảnh: ANH ĐÔNG
Khách mời đến dự lễ khai trương công ty và dùng thử các sản phẩm yến sào Bảo Trân. Ảnh: ANH ĐÔNG

Trong một bài viết gần đây chúng tôi có nhắc đến Nguyễn Duy Thạnh với các ý tưởng khởi nghiệp từ yến sào và dược liệu. Và sự kiện ra mắt Công ty TNHH Yến sào Tiên Phong với thương hiệu Bảo Trân là việc hiện thực hóa những ý tưởng được thai nghén trong cả một thời gian dài. Với việc chọn TP.Tam Kỳ để khởi nghiệp với yến sào cũng là một quyết định mới mẻ và táo bạo, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tiền thân của Công ty TNHH Yến sào Tiên Phong là Hợp tác xã Tiên Phong, rồi sau đó là Cơ sở sản xuất Tiên Phong (địa chỉ tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình). Theo anh Nguyễn Duy Thạnh, Công ty TNHH Yến sào Tiên Phong là đồng cổ đông trong hệ thống nhà yến có sản lượng lớn nhất Việt Nam, với sản lượng 2.500kg yến/năm. Do đó, công ty hoàn toàn kiểm soát được chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào. Và với quy trình sơ chế hoàn toàn bằng thủ công đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không sử dụng chất độn hay tạp chất để làm tăng khối lượng yến, nên những sản phẩm yến sào của công ty mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Hiện nay, ngoài sản phẩm yến tổ truyền thống, Công ty TNHH Yến sào Tiên Phong  còn phát triển dòng yến sào chưn sẵn, không sử dụng hóa chất bảo quản, rất tốt cho sức khỏe và tiện dụng, phù hợp với cuộc sống bận rộn của mọi người, theo quan điểm tôn chỉ “sản phẩm thật, sức khỏe thật”. Vốn là cán bộ làm cho Công ty Cao su Quảng Nam nhưng với niềm đam mê kinh doanh, Nguyễn Duy Thạnh đã từ bỏ công việc ổn định để phiêu lưu với những dự án khởi nghiệp đã ấp ủ. Hiện nay, anh đã và đang dồn toàn bộ tâm huyết cho việc kinh doanh yến sào, với mong muốn phát triển, mở rộng thương hiệu yến sào Bảo Trân ra thị trường. Anh Nguyễn Duy Thạnh chia sẻ: “Trong thời gian tới, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp, đầu tư công nghệ sản xuất, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao hơn, nâng cấp công nghệ bảo quản từ chế phẩm sinh học để  bảo quản sản phẩm được lâu hơn. Đồng thời, chúng tôi sẽ đa dạng hóa các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu đặc sản địa phương, tiến tới xuất khẩu, nhằm chung tay góp phần làm cho các vùng nông thôn, miền núi ngày càng đẹp giàu. Quyết tâm xây dựng thương hiệu mạnh về yến sào và dược liệu cho quê hương Quảng Nam”.

Theo anh Thạnh, Quảng Nam là tỉnh may mắn được thiên nhiên ban tặng những sản vật rất quý như sâm Ngọc Linh, yến sào và các loại dược liệu đặc sản địa phương. “Từ đó chúng tôi thấy rằng yến sào và dược liệu có thể được phát huy thành lợi thế cạnh tranh quốc gia. Với ý chí khởi nghiệp mạnh mẽ, cùng sự vào cuộc hỗ trợ của toàn xã hội, tôi tin tưởng rằng những ý tưởng khởi nghiệp của mình sẽ có cơ hội lớn để thành công” – anh Thạnh nói.

ANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dồn tâm huyết cho yến sào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO