Đơn vị thiết kế, thi công xây dựng và nội thất được gia chủ tại Dự án Saigon Mystery Villas tin cậy

P.V 31/05/2023 09:42

(PR) - Công Ty Cổ Phần Phố Mới Sài Gòn (PMSG Group) là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất. Dù chỉ thành lập được 10 năm, nhưng PMSG Group đã khẳng định được vị thế qua các dự án nổi bật. Trong số đó phải kể đến Saigon Mystery Villas - Dự án biệt thự “Triệu Đô” ven sông Sài Gòn tại quận 2.

Dự án Saigon Mystery Villas

Dự án Saigon Mystery Villas quận 2 có quy mô 14.5ha, gồm 279 căn nhà phố liền kề và 72 căn biệt thự sang trọng cùng vị thế hoàn mỹ bên sông Sài Gòn - Nơi phù sa hội tụ và thu trọn vượng khí của đất trời, chính vì vậy Saigon Mystery Villas được mệnh danh dự án "TRIỆU ĐÔ" tại "Đảo Kim Cương" của thành phố Hồ Chí Minh khi thu hút được rất nhiều người thuộc giới thượng lưu quan tâm.

Với thế mạnh về vị trí địa lý, các tiện ích xung quanh, Saigon Mystery Villas thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước, được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý. Để dự án thành công trọn vẹn thì cần có sự dung hòa giữa ngoại thất và nội thất. Đây cũng chính là thách thức lớn đối với các đơn vị thiết kế, thi công xây dựng và nội thất khi tham gia vào dự án này.

Công Ty Cổ Phần Phố Mới Sài Gòn và các đơn vị thành viên (PMSG Group) may mắn nhận được niềm tin từ khách hàng, qua sự giới thiệu từ khách hàng cũ mà công ty đã thi công nên có cơ hội góp mặt vào hơn 30 dự án biệt thự, nhà phố tại Saigon Mystery Villas lần này.

Dự án Saigon Mystery Villas.
Dự án Saigon Mystery Villas.

PMSG Group trong dự án Saigon Mystery Villas

PMSG Group là doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất. Hơn 10 năm hoạt động, doanh nghiệp đã tham gia vào nhiều dự án lớn nhỏ trong khu vực miền Nam, đặc biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trong dự án Saigon Mystery Villas, PMSG Group đã nhận thiết kế, thi công, tư vấn giám sát hơn 30 công trình cho khách hàng tại đây. Các căn biệt thự trong dự án đều có những đặc điểm, ưu thế riêng. Yêu cầu của khách hàng đối với mỗi căn biệt thự cũng đều khác nhau, nên có thể nói dự án này là thách thức lớn đối với PMSG Group.

Tuy vậy, sau khi hoàn thiện, doanh nghiệp vẫn nhận được nhiều lời khen và sự hài lòng từ khách hàng. Cá biệt có những công trình khách hàng gần như tin tưởng tuyệt đối vào công ty, trong suốt quá trình thi công hầu như khách hàng không có mặt tại Việt Nam. Càng như thế, PMSG Group càng không phụ sự tin tưởng này, thực hiện đúng các cam kết với khách hàng.

Mỗi công trình đều có những khó khăn riêng, đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề cao. Tất cả đều phải đáp ứng tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và hiện đại đúng với phong cách mà dự án hướng đến. Với ban lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ nhân viên trẻ năng động, dày dặn kinh nghiệm thì Saigon Mystery Villas đã từ thách thức trở thành dấu ấn đặc biệt của PMSG Group.

Biệt thự thi công bởi PMSG Group.
Biệt thự thi công bởi PMSG Group.

Dấu ấn của PMSG Group tại Saigon Mystery Villas

Đảm nhận hơn 30 căn biệt thự trong dự án lần này, Công Ty Cổ Phần Phố Mới Sài Gòn đã gặp không ít khó khăn. Nhờ vào sự tâm huyết, nhiệt tình cùng với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, PMSG Group vẫn đạt được thành quả là sự hài lòng của khách hàng trong từng căn biệt thự cao cấp này.

Một số căn tiêu biểu, nổi bật nhất phải kể đến như sau:

LK 4 - 17 là dạng nhà xây theo mẫu nên phần ngoại thất được thiết kế có sự đồng bộ giữa nhiều căn. Vậy nên, khách hàng sẽ cần có sự cá nhân hóa trong thiết kế nội thất, không gian trong nhà cần sự độc đáo và khác biệt hơn. Với các cấu trúc, bố cục căn biệt thự đã được xây sẵn cũng là một thử thách đối với PMSG Group. Trong điều hạn chế này, căn biệt thự vẫn được hoàn thiện với phần nội thất độc đáo, cách bố trí tạo sự khác biệt từ ngoại cảnh đến từng khu vực bên trong. Đây là một trong những căn được đánh giá cao từ khách hàng mà PMSG group thực hiện ở dự án Saigon Mystery Villas.

Căn BT 1 - 40 vàBT 2 - 31 là hai mẫu biệt thự Tân Cổ Điển độc đáo mà PMSG group thực hiện trong dự án này. Phần nội thất cao cấp được làm tại xưởng riêng của Công Ty Cổ Phần Phố Mới Sài Gòn, mang đến phong cách Tân Cổ Điển mới lạ cho từng căn biệt thự. Đặc biệt là cách phối màu và bố trí nội thất logic, giúp biệt thự trở nên đa công năng hơn, tích hợp văn phòng nhỏ và nhà ở tiện lợi.

Nội thất ấn tượng tạo mang phong cách sống hiện đại, tinh tế cho gia chủ được thiết kế, thi công bởi PMSG Group.
Nội thất ấn tượng tạo mang phong cách sống hiện đại, tinh tế cho gia chủ được thiết kế, thi công bởi PMSG Group.

10 năm làm nghề qua các thành tựu nổi bật

Qua những thành tựu nổi bật trên, có thể thấy PMSG group đã và đang nhận được lòng tin từ nhiều khách hàng, năng lực và kinh nghiệm của công ty càng được khẳng định thông qua các dự án nổi bật như thế này.

Các công trình tại Saigon Mystery Villas được xem như dấu ấn nổi bật đánh dấu 10 năm làm nghề thành công của PMSG group. Đây cũng là minh chứng cho thấy sự cố gắng nào cũng dẫn đến thành quả tốt nhất. Với phương châm định nghĩa giá trị bằng chữ “TÍN” thì dù là ở hiện tại hay tương lai, PMSG group vẫn sẽ nhận được lòng tin từ nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đơn vị thiết kế, thi công xây dựng và nội thất được gia chủ tại Dự án Saigon Mystery Villas tin cậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO