Đồng chí Phan Việt Cường tặng quà tết tại xã Bình Dương

V.QUANG - H.GIANG - D.LỆ 19/01/2017 08:39

Sáng 18.1, đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh ủy đến thăm và tặng 104 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Bình Dương (Thăng Bình) (ảnh).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Việt Cường chúc cán bộ, người dân xã Bình Dương mạnh khỏe, đoàn kết và đón một cái tết vui tươi, đầm ấm, qua đó tạo khí thế phấn khởi trong năm mới để đạt được những thành công mới, góp phần xây dựng xã Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

* Sáng qua 18.1, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Cục Thống kê tỉnh và Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Chu Lai đến thăm, trao tặng 80 suất quà tết (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Tam Trà (Núi Thành). Trong đó, hai đơn vị kết nghĩa với xã Tam Trà là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cục Thống kê tỉnh trao tặng 30 suất. Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Trà và gia đình lão thành cách mạng Trần Văn Huệ.

* Ngày 18.1, Sở LĐ-TB&XH đến thăm và tặng quà xã Trà Giác (Bắc Trà My), là xã kết nghĩa với Sở LĐ-TB&XH. Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã tặng 8 suất quà cho xã kết nghĩa (500 nghìn đồng/suất) từ sự đóng góp của cán bộ, công chức của sở. Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng tặng 100 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trà Giác nhân dịp Tết Nguyên đán.

V.QUANG - H.GIANG - D.LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đồng chí Phan Việt Cường tặng quà tết tại xã Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO