Đông Giang tổ chức diễn đàn đối thoại "Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng"

ALĂNG NGƯỚC 28/09/2017 14:32

(QNO) - Hôm qua 27.9, Huyện đoàn Đông Giang tổ chức diễn đàn đối thoại "Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng" cho hơn 150 cán bộ đoàn và thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Hơn 150 đại biểu tham dự diễn đàn, chủ yếu là các cán bộ đoàn cơ sở và thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện Đông Giang. Ảnh: VĂN NHẬT
Hơn 150 đại biểu tham dự diễn đàn, chủ yếu là các cán bộ đoàn cơ sở và thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện Đông Giang. Ảnh: VĂN NHẬT

Tại diễn đàn, nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị được các đoàn viên thanh niên quan tâm liên quan đến một số chính sách của Đảng và Nhà nước đối với công tác thanh niên, các vấn đề về lao động việc làm, chính sách thu hút nhân tài, cũng như giải pháp để thoát nghèo bền vững,...

Ngoài ra, các đại biểu cũng chia sẻ những khó khăn trong thực tế khi triển khai tổ chức các hoạt động, phong trào đoàn tại cơ sở và bày tỏ mong muốn chính quyền địa phương có thêm nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ để thanh niên có cơ hội phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo và ổn định cuộc sống.

Sau khi lắng nghe ý kiến của các đoàn viên thanh niên, ông Đỗ Tài - Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp giải đáp nhiều thắc mắc, băn khoăn cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức phong trào thanh niên và thông tin một số chính sách của Đảng, Nhà nước theo các chương trình hỗ trợ nhằm tạo điều kiện để thanh niên phát triển kinh tế, góp sức cho cộng đồng. 

Bí thư Huyện ủy Đông Giang - Đỗ Tài chia sẻ với thanh niên đại phương tại diễn đàn, Ảnh: VĂN NHẬT
Bí thư Huyện ủy Đông Giang - Đỗ Tài chia sẻ với thanh niên địa phương tại diễn đàn. Ảnh: VĂN NHẬT

Ông Tài cũng đánh giá cao vai trò của tuổi trẻ huyện nhà trong phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, bảo đảm an ninh - trật tự tại địa phương. Đồng thời, nêu ra một số định hướng hành động cho thanh niên trong thời gian tới, đặc biệt là định hướng nghề nghiệp và khởi nghiệp trong thanh niên bằng nhiều hình thức, phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng trên địa bàn. 

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đông Giang cũng đã trao kỷ niệm chương và tuyên dương 20 gương thanh niên tiêu biểu trong khởi nghiệp trên địa bàn huyện.

ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đông Giang tổ chức diễn đàn đối thoại "Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO