Đồng hồ Rolex rep – Xu hướng lựa chọn của các tín đồ yêu đồng hồ Thụy Sĩ

P.V 15/04/2023 15:10

(PR) - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex luôn khiến nhiều tín đồ khao sở hữu. Thế nhưng với giá thành đắt đỏ nhất nhì thế giới thì mơ ước về chiếc đồng hồ cao cấp này là quá xa vời với nhiều người. Đồng hồ Rolex rep 11 ra đời mang đã thỏa mãn “cơn khát” của giới mộ điệu.

Ngay khi ra mắt tại Dwatch Luxury, bộ sưu tập đồng hồ Rolex rep 1:1 đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ. Những năm gần đây, nhu cầu sở hữu những chiếc đồng hồ Rep ngày càng phát triển mạnh mẽ và đang trở thành  xu hướng thời trang mới.

Đồng hồ Rolex rep 11 khơi nguồn phong cách sống thượng lưu

Cùng với dòng chảy thời gian, thương hiệu đồng hồ Rolex vẫn mãi tồn tại với giá trị, sự ngưỡng mộ và danh tiếng. Bộ sưu tập đồng hồ Rolex mê hoặc biết bao tín đồ bởi nét quyến rũ hoài cổ cùng phong cách sang trọng, đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ này không chỉ để xem giờ mà còn là biểu tượng của tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Mang trên tay chiếc đồng hồ Rolex còn là cách để chủ nhân khẳng định vị thế, đẳng cấp của mình trong xã hội. Tuy nhiên với mức giá lên đến vài trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng thì thật khó tín đồ nào đủ khả năng sở hữu một chiếc Rolex auth.

Đồng hồ Rep mang đến giải pháp thay thế hoàn hảo cho người đam mê thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Bộ sưu tập Rolex replica siêu cấp đang được nhà phân phối đồng hồ Dwatch Luxury cung cấp. Dòng sản phẩm này được xưởng chế tác Hong Kong sao chép bản chính hãng với độ hoàn thiện tới 99%.

Mỗi chiếc đồng hồ Rolex rep 11 đều được nhà sản xuất đầu tư chăm chút tỉ mỉ, toát lên phong cách thời thượng, đẳng cấp. Độ hoàn thiện của của đồng hồ Rep 11 khiến những tín đồ yêu đồng hồ phải kinh ngạc. Từ thiết kế, tính năng, ngoại hình đến nội thất bên trong của đồng hồ Rolex rep đều rất giống bản real. Nếu để hai chiếc đồng hồ Real và Replica cạnh nhau thì không ít người chơi đồng hồ sành sỏi vẫn bị nhầm lẫn hai bản này.

Rolex rep mang trong mình quá nhiều ưu điểm nổi bật từ chất liệu cho đến thiết kế. Khung vỏ được làm từ thép không gỉ 904L, mạ hoặc bọc vàng 18K toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Mặt kính Sapphire nguyên khối với độ trong suốt, không bị trầy xước giúp cho chiếc đồng hồ luôn bóng đẹp. Dây đeo cũng được nhà sản xuất lựa chọn những chất liệu cao cấp như dây kim loại, dây cao su tự nhiên, dây da với độ đàn hồi cực tốt. Đặc biệt, Rolex siêu cấp được trang bị cỗ máy ETA Thụy Sỹ như Caliber 3135, Caliber 4130 hoặc Caliber 3235. Đây đều là những cỗ máy chất lượng nhất thế giới. Chúng vận hành trơn tru, êm ái và bền bỉ với đội chính xác cao.

Đồng hồ Rolex rep bọc vàng kim cương nâng tầm phong cách sống thượng lưu.
Đồng hồ Rolex rep bọc vàng kim cương nâng tầm phong cách sống thượng lưu.

Có thể thấy đồng hồ Rolex rep 1:1 khớp với bản Rolex auth đến từng chi tiết nhỏ. Sự sao chép hoàn hảo này khiến những chiếc đồng hồ Rep trở nên có giá trị hơn rất nhiều. Đây là cơ hội để các tín đồ yêu đồng hồ có cơ hội sở hữu những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ giá trị cực cao nhưng với mức giá tương đối rẻ. Từ đó thể hiện được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu.

“Đồng hồ Rolex luôn khiến tôi bị mê hoặc. Nhưng với mức giá quá cao, tôi không thể sở hữu được chiếc đồng hồ Rolex auth. Thật tuyệt vời khi biết đến dòng sản phẩm Rolex rep 11 được bán tại Dwatch Luxury. Chúng quá đẹp, quá đẳng cấp, độ hoàn thiện không khác gì với bản chính hãng mà mức giá chỉ bằng một phần nhỏ. Từ nay tôi có thể thỏa mãn đam mê sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ và tự tin thể hiện phong cách sống của mình”. Anh Thanh Tú (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Dwatch Luxury – nhà phân phối đồng hồ Rep uy tín số một tại Việt Nam

Mỗi ngày mới, Dwatch Luxury đều nhộn nhịp khách tới chiêm ngưỡng và mua đồng hồ Rep siêu cấp. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn để mua đồng hồ Rolex chính hãng, khách hàng chỉ cần đầu tư 15-35 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc đồng hồ rep chuẩn trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, khách hàng cũng dễ dàng tìm mua được dòng sản phẩm limited với giá phải chăng.

Đại diện Dwatch Luxury chia sẻ: “Mua đồng hồ Rep đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng bởi mức phải chăng hơn rất nhiều mà chất lượng, mẫu mã không hề thua kém nhiều so với bản auth. Với các bản giới hạn, khách hàng cũng không cần mất thời gian chờ đợi, xét duyệt. Dwatch Luxury luôn cập nhật những phiên bản mới với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng”.

Dwatch Luxury đang là điểm đến của rất nhiều người yêu đồng hồ. Bên cạnh đồng hồ Rolex rep, Dwatch Luxury còn cung cấp nhiều thương hiệu cao cấp khác như Omega siêu cấp, Hublot Replica,...Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để thay đổi style.

Dwatch Luxury là nhà cung cấp và phân phối đồng hồ Rep uy tín số một tại Việt Nam.
Dwatch Luxury là nhà cung cấp và phân phối đồng hồ Rep uy tín số một tại Việt Nam.

Dwatch Luxury luôn đề cao sự uy tín với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu bị lỗi, miễn phí thay pin và lau dầu trọn đời. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt giúp Dwatch Luxury ngày càng chiếm trọn lòng tin của khách hàng trên cả nước.

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

-         Zalo: 0332628998

-          Hotline: 0962589496

-         Store Hà Nội: Số 47 Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-         Store TP. HCM: 25/27 Lê Văn Thọ - Phường 8 - Q.Gò Vấp, TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đồng hồ Rolex rep – Xu hướng lựa chọn của các tín đồ yêu đồng hồ Thụy Sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO