Đột kích quán bar DIAMOND, tạm giữ nhiều đối tượng

THÀNH CÔNG 15/08/2016 14:59

(QNO) - Trưa ngày 15.8, hiện trường vụ đột kích quán bar DIAMOND trên đường Trương Chí Cương (phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ) vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (C47) phối hợp với các lực lượng Công an tỉnh đã ập vào tụ điểm này, tạm giữ nhiều đối tượng.

Trưa ngày 15.8, hiện trường vụ đột kích quán Bar vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt.
Trưa ngày 15.8, hiện trường vụ đột kích quán bar vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt.

Thời điểm trên, khoảng 0 giờ 50 ngày 15.8, quán bar này tập trung khoảng trên 100 nam nữ thanh niên. Số thanh niên này sau đó đã được kiểm tra hành chính và kiểm tra việc sử dụng ma túy.

Một nguồn tin cho hay, sau khi kiểm tra hành chính và phân loại đối tượng, một số thanh niên đã được cho về trong buổi sáng ngày 15.8. Công an cũng đang tạm giữ một số đối tượng tình nghi liên quan đến việc mua bán, sử dụng ma túy của các “dân chơi” trong quán bar này.

vnj
Các thanh niên tụ tập trong quán. Ảnh: CTV

Được biết, quán bar DIAMOND là một tụ điểm ăn chơi khá phức tạp, nổi tiếng ở địa bàn TP.Tam Kỳ. Ngày 19.1.2014, quán bar này từng bị kiểm tra đột xuất, phát hiện 4 đối tượng đang sử dụng ma túy.

gh
Các thanh niên sau đó được kiểm tra việc sử dụng ma túy. Ảnh: CTV

Trao đổi với PV Báo Quảng Nam Online, Đại tá Lê Văn Đức - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh - xác nhận vụ việc trên nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin do “vụ việc đang trong quá trình điều tra”.

Thời điểm kiểm tra, quán Bar DIAMOND đang có hơn 100 thanh thiếu niên.
Thời điểm kiểm tra, quán bar DIAMOND đang có hơn 100 thanh thiếu niên. Ảnh: CTV

Báo Quảng Nam Online sẽ cập nhật thêm thông tin về vụ việc này.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đột kích quán bar DIAMOND, tạm giữ nhiều đối tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO