Dự án Charm Resort Hồ Tràm - Khu nghỉ dưỡng hạng sang hấp dẫn

P.V 01/04/2023 09:02

(PR) - Dù mới chỉ được trình làng trong khoảng thời gian ngắn, song Charm Resort Hồ Tràm đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đây là dự án resort có quy mô lớn nhất được khởi công tại trục đường biển hồ Tràm - Đường biển có vẻ đẹp hoang sơ nhất trên hành tinh.

Vị trí của Charm Resort Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm có vị trí nằm ở ven biển hồ Tràm, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây được xem là một khu vực lý tưởng, thích hợp để du khách ghé tới nghỉ dưỡng và khám phá vẻ đẹp hấp dẫn, nguyên sơ của vùng biển tại Hồ Tràm.

 

Đó là chưa kể, Charm Resort Hồ Tràm nằm gần những khu trọng điểm kinh tế của miền Nam. Chẳng hạn như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương,... giúp cho du khách có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các địa điểm.

Charm Resort Hồ Tràm có những tiện ích nào?

Dự án Charm Resort Hồ Tràm được lên ý tưởng và phát triển theo định hướng resort chuẩn quốc tế. Do đó những tiện ích được tích hợp bên trong resort cũng phải được nghiên cứu kỹ lưỡng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt là những dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là hai trong số những tiện ích mà dự án khai thác.

 

Phân khu 1 của Charm Resort Hồ Tràm tập trung phát triển tới 9 tiện ích liên quan đến sức khỏe như trị liệu chuyên sâu, trung tâm chăm sóc, nhà hàng thực dưỡng, thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, vườn thiền,... Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá thêm những tiện ích vô cùng tuyệt vời như khu mua sắm, hồ bơi trên không, du thuyền, Sky bar,...

Vì sao Charm Resort Hồ Tràm lại thu hút đến vậy?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho Charm Resort Hồ Tràm thu hút được nhiều người trong giới nhà đất quan tâm. Dưới đây là một vài giải thích cho điều này:

Vị trí đắc địa, vượt bậc: Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc đầu tư của khách hàng. Như đã đề cập ở trên, Charm Resort Hồ Tràm nằm tại vùng biển có tiềm năng du lịch lớn, mặt khác khu resort nằm gần những thành phố lớn của miền Nam, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể không cần phải lo lắng về vấn đề di chuyển.

 

Hệ sinh thái tiện ích hấp dẫn, chuẩn 5 sao: Với quy mô rộng hơn 5000m2, dự án Charm Resort Hồ Tràm hoàn toàn đủ diện tích để tiến hành xây dựng và tổ chức các tiện ích, giúp nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng của mọi người khi ghé đến Hồ Tràm.

Đối tác uy tín: Sự đồng hành của hai thương hiệu đình đám trên thế giới như Best Western Premier và GOCO Spa, cộng thêm uy tín của chủ đầu tư Charm Group càng khiến cho mọi người yên tâm về tiềm năng phát triển của dự án này.

Chính sách ưu đãi độc nhất: Trong 3 năm đầu, các nhà đầu tư sẽ được cam kết lợi nhuận và được bảo lãnh bởi ngân hàng Nam Á Bank. Đó là chưa kể bạn còn được hưởng mức chia sẻ lợi nhuận không giới hạn lên tới 90%.

 

Những ưu đãi được áp dụng cho khách hàng

Nhằm đảm bảo lợi ích của các nhà đầu tư, dự án Charm Resort Hồ Tràm đưa ra những ưu đãi khủng đó là:

●       Hỗ trợ chiết khấu lên tới 200 triệu đồng cho mỗi giao dịch của khách hàng.

●       Chiết khấu ngay 7% cho những ai thanh toán nhanh chóng.

●       Hỗ trợ chiết khấu 1% cho một căn hộ nếu như khách hàng thanh toán nhanh.

●       Tặng 10 voucher IJC cho 1 giao dịch thành công của khách hàng.

●       Chiết khấu 1% hoa hồng cho người giới thiệu.

●       Được tặng 2 gói bảo hiểm trị giá 1 tỷ đồng và 500 triệu đồng.

●       Chiết khấu cho khách hàng thân thiết.

●       Tặng đêm nghỉ dưỡng.

 

Để biết thêm về những thông tin liên quan đến dự án Charm Resort Hồ Tràm, nhà đầu tư liên hệ với đơn vị thông qua liên hệ dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tận tình của nhân viên nhé!

Thông tin liên hệ

TRỤ SỞ: Số 92 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

VỊ TRÍ: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0928.777.668

Email: villascharmresorthotram@gmail.com

Website: https://charmhotramresort.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dự án Charm Resort Hồ Tràm - Khu nghỉ dưỡng hạng sang hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO