Dự án Sunrivercity Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc hút khách

NGUYỄN ĐẮC 08/05/2017 14:06

(QNO) - Ngày 29.4 vừa qua, Công ty CP Vùng Đất Sáng (Brightland) phối hợp với Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam tổ chức chương trình tri ân khách hàng đối với dự án Sunrivercity.

Đây là dự án Khu đô thị số 4 ôm trọn sông Cổ Cò, tiếp giáp trục đường Trần Đại Nghĩa và trục đường biển 5 sao, kết nối Đà Nẵng - Hội An, thuộc Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc do Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam làm chủ đầu tư, Brightland là đơn vị độc quyền phân phối, tên thương mại là Sunrivercity và đang là tâm điểm của khách hàng.

Sunrivercity có tổng diện tích 45ha, quy hoạch phân khu là 1.700 nhà phố, 30 biệt thự và 20.000m2 công viên cây xanh cùng 500m2 mặt sông Cổ Cò được Brightland chào bán trong tháng 3 vừa qua. Kết quả 150 lô đất nền (giai đoạn 1 và 2), giá 4,5 triệu đồng/m2 (chưa chiết khấu) đã được khách hàng mua hết.

Trong ngày tri ân khách hàng Sunrivercity, đồng thời mở bán giai đoạn 3, đã có 90% sản phẩm được đặt chỗ. Với vị trí đắc địa, pháp lý hoàn chỉnh, một số phân khu đã hoàn thiện hạ tầng và có sổ đỏ, giá bán phù hợp với thị trường cùng chính sách khuyến mãi linh hoạt, Sunrivercity sẽ là lựa chọn thông minh cho khách hàng ở thời điểm hiện tại và trở thành khu đô thị sinh thái hiện đại trong tương lai.

NGUYỄN ĐẮC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dự án Sunrivercity Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc hút khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO