Dự kiến cuối tháng 4/2023, tổ chức hội nghị biểu dương người có uy tín trong cộng đồng người Hoa

A.Đ 10/04/2023 14:20

(QNO) - Dự kiến cuối tháng 4/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương 30 người có uy tín tiêu biểu trong cộng đồng người Hoa tham gia xây dựng đô thị văn minh.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong cộng đồng người Hoa tham gia xây dựng đô thị văn minh. Dự kiến tại hội nghị sẽ biểu dương 30 cá nhân trong cộng đồng người Hoa, gồm 2 người là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, 19 cá nhân tại TP.Hội An và 9 cá nhân tại TP.Tam Kỳ.

Các cá nhân được biểu dương là đại diện hộ gia đình người Hoa chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh” và các phong trào thi đua do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì; có đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, có mối liên hệ chặt chẽ và ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng người Hoa… 

Việc tổ chức biểu dương nhằm động viên, khích lệ tinh thần người có uy tín, các hộ gia đình tiêu biểu trong cộng đồng người Hoa. Thông qua hội nghị biểu dương thể hiện sự đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam về công tác dân tộc và chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dự kiến cuối tháng 4/2023, tổ chức hội nghị biểu dương người có uy tín trong cộng đồng người Hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO