Du lịch hè - Thời điểm cháy hàng dịch vụ thuê xe du lịch

P.V 15/06/2023 10:36

(PR)  - Mùa hè đến rất nhiều người có nhu cầu đi du lịch, nghỉ mát cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Để đáp ứng được về nhu cầu này đã có rất nhiều dịch vụ được ra đời, trong đó thuê xe du lịch đang được đánh giá là một dịch vụ cháy hàng ở thời điểm hiện tại.

1. Xu hướng thuê xe du lịch để đi du lịch hè tăng cao

Vào mùa hè chính là khoảng thời gian mà mọi người có nhu cầu về di chuyển cũng như đi du lịch đang được tăng cao bất ngờ. Chính vì thế dịch vụ cho thuê xe du lịch luôn ở trong tình trạng bị cháy hàng, nhiều khách hàng thậm chí còn không thể thuê được cho mình một chiếc xe ưng ý.

Mọi người thường thích lựa chọn thuê một chiếc xe để đi du lịch hè thay vì sử dụng các phương tiện công cộng. Nhu cầu ngày càng phát triển mạnh mẽ và có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ra đời.

Nhu cầu thuê xe đi du lịch hè ngày càng tăng cao.
Nhu cầu thuê xe đi du lịch hè ngày càng tăng cao.

2. Tại sao thuê xe du lịch đi du lịch hè lại cháy hàng?

Khi đi du lịch hè nhiều người thường có nhu cầu thuê xe nên đã gây ra tình trạng bị cháy hàng. Lý do bởi dịch vụ này mang tới nhiều lợi ích vượt trội có thể kể đến như:

2.1. Thời gian linh động

Khi thuê xe du lịch bạn sẽ được thoải mái trong việc lựa chọn về thời gian bắt đầu và kết thúc về chuyến du lịch của mình sao cho thích hợp nhất đối với tình hình thực tế. Đồng thời việc nghỉ ngơi và tham quan về những địa điểm du lịch mà bạn muốn cũng sẽ được linh hoạt hơn và không bị hạn chế về mặt thời gian hay chi phối vì những yếu tố khác.

Thuê xe du lịch giúp khách hàng linh động được thời gian và chuyến đi của mình.
Thuê xe du lịch giúp khách hàng linh động được thời gian và chuyến đi của mình.

2.2. Mang tới không gian riêng tư

Việc thuê xe du lịch khi đi du lịch sẽ giúp cho đoàn tham quan có được một chuyến đi cực kỳ thoải mái, có không gian riêng tư và tự nhiên hơn. Khi đó bạn sẽ không bị tác động bởi các yếu tố ở bên ngoài chẳng hạn như lịch trình, cung đường đi hay người lạ ở trên cùng một chuyến xe.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn được loại xe phù hợp nhất theo số lượng của đoàn người tham quan. Tùy theo số lượng các thành viên trong chuyến đi bạn có thể chọn loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ hay thuê xe 45 chỗ.

2.3. Đảm bảo được tính an toàn trong khi di chuyển

Khi thuê xe du lịch đi du lịch hè sẽ giúp đảm bảo được tính an toàn rất cao trong quá trình di chuyển. Khi đó bạn sẽ chủ động hơn trong việc chọn ra những hãng xe, dòng xe thậm chí là các tài xế có chuyên nghiệp để giúp giảm thiểu được những rủi ro, tai nạn phát sinh trong suốt hành trình. Bên cạnh đó sử dụng dịch vụ này cũng giúp hạn chế được tình trạng bị mất đồ đạc khi di chuyển cùng với người lạ ở trên xe.

2.4. Giá cả phù hợp giúp tối ưu được chi phí

Khi đi du lịch hè mọi người thường có xu hướng đi theo đoàn, tập thể. Khi đó việc qua từng vé vào thời điểm này thường sẽ có giá rất cao và không được thoải mái. Thay vào đó họ sẽ chọn thuê nguyên 1 chiếc xe sẽ giúp cho chi phí được giảm xuống đáng kể. Đồng thời bạn có thể mang thoải mái đồ đạc, hành lý trên xe mà không lo bị tính phí thêm.

Ngoài ra dịch vụ thuê xe du lịch còn có hỗ trợ thêm xe đưa đón tận nơi. Nhờ vào đó bạn có thể giảm bớt được những chi phí phát sinh như phải đón taxi từ nhà tới nơi cung cấp dịch vụ…

Giúp tiết kiệm và tối ưu được về chi phí khi thuê xe đi du lịch.
Giúp tiết kiệm và tối ưu được về chi phí khi thuê xe đi du lịch.

3. Lưu ý cần biết khi thuê xe du lịch đi du lịch hè

Khi bạn có nhu cầu thuê xe du lịch cho các chuyến dã ngoại, tham quan và du lịch mùa hè thì nên lưu ý về một số điểm sau.

Lên kế hoạch cụ thể và từ sớm để tránh gặp phải tình trạng cháy hàng khi thuê xe du lịch. Đồng thời việc làm này còn giúp cho bạn có thể chọn được những chiếc xe đúng ý, có chất lượng tốt và không lo bị chặt chém.

Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết để làm thủ tục cho thuê xe được thuận lợi nhất.

Kiểm tra thật kỹ càng về phương tiện trước khi bạn nhận xem có bị vết xước, bị móp, hệ thống đèn có còn hoạt động bình thường không. Bạn nên quay phim và chụp ảnh lại để xác nhận với phía chủ xe, tránh bị mất tiền oan.

Tìm hiểu thật kỹ về đơn vị mà bạn thuê xe để tránh gặp phải tình trạng thuê xe kém chất lượng gây ảnh hưởng tới hành trình của bạn.

4. Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch đáng để lựa chọn

Với sự ra đời và phát triển của rất đông các đơn vị cho thuê xe du lịch hiện nay Xe Việt Anh vẫn là cái tên nhận được sự cảm tình và đánh giá cao từ phía khách hàng. Khi bạn sử dụng dịch vụ của công ty sẽ có được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn như:

Công ty cho thuê đa dạng các dòng xe du lịch khác nhau từ 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ hay thuê xe 45 chỗ đến từ nhiều hãng khác nhau.

Tất cả các dòng xe đều được bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa cho khách hàng thuê. Vì vậy bạn sẽ yên tâm nhất khi trải nghiệm trên những phương tiện này.

Đội ngũ tài xế có nhiều năm tay nghề và kinh nghiệm. Họ thông thạo trên mọi tuyến đường để giúp bạn có thể trải nghiệm chuyến du lịch tốt nhất.

Giá cả cực kỳ phải chăng và thậm chí còn rẻ hơn nhiều đơn vị cho thuê xe khác tầm 10 - 15%.

Qua đây có thể thấy mùa du lịch hè là thời điểm cháy hàng nhất của dịch vụ thuê xe du lịch. Vì thế hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn được cho mình dịch vụ phù hợp và đáp ứng nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe để phục vụ cho chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ với Xe Việt Anh ngay để được hỗ trợ nhé.

Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

 Website: https://xevietanh.com/ 

 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

 Email: thuexevietanh@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Du lịch hè - Thời điểm cháy hàng dịch vụ thuê xe du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO