Cặp đôi tỷ phú người Ấn Độ tổ chức lễ cưới ở Đà Nẵng

THU CÚC 24/01/2023 17:19

(QNO) - Sáng nay 24/1 (mùng 3 tết), Sở Du lịch TP.Đà Nẵng tổ chức lễ đón gia đình tỷ phú người Ấn Độ đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới.

Cô dâu Tuishi & chú rể Gaurav hạnh phúc tại lễ đón sân bay quốc tế Đà Nẵng sáng ngày 24/1/2023. Ảnh TC
Cô dâu Tuishi và chú rể Gaurav tại sân bay quốc tế Đà Nẵng sáng 24/1. Ảnh: Báo Tiền phong

Sau nhiều đợt khảo sát, cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav cùng gia đình (người Ấn Độ) đã chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức sự kiện cưới từ ngày 25 đến 29/1 (mùng 5 đến mùng 8 tết).

Dự kiến có hơn 350 khách mời của hai bên gia đình từ Ấn Độ sang, hơn 100 nhân viên sự kiện, đầu bếp cùng với hơn 2 tấn nguyên vật liệu, trang phục, đạo cụ cũng sẽ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ cưới đặc biệt này.

Tại lễ đón, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng tặng hoa và quà cùng lời chúc phúc tốt đẹp đến cặp đôi Tuishi và Gaurav.

Đại diện gia đình và  cặp đôi tỷ phú Ấn Độ chụp ảnh lưu niệm  tại lễ đón của lãnh đạo TP Đà Nẵng mồn 3 Tết Quý Mão 2023. Ảnh TC
Đại diện gia đình và cặp đôi tỷ phú người Ấn Độ chụp ảnh lưu niệm tại lễ đón của Sở Du lịch Đà Nẵng. Ảnh: T.C

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, lễ cưới này là một phần kế hoạch quảng bá điểm đến cưới hướng tới thị trường Ấn Độ. Du lịch mở cửa sau dịch COVID-19 cùng với việc khai thác các đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đến các thành phố lớn của Ấn Độ như New Delhi, Mumbai, Ahmedabad… đã mang đến sự tăng trưởng tích cực từ thị trường mới đầy tiềm năng.

Trọng tâm của thị trường Ấn Độ trong thời gian tới chính là những đám cưới xa hoa, được tổ chức nhiều ngày với mức chi phí hàng tỷ đồng/tiệc cưới.

Theo ông Satish Ramnani - Giám đốc Veydaa Events - đơn vị tiên phong đưa các đám cưới Ấn Độ đến Đà Nẵng, năm 2023 công ty lên kế hoạch cho nhiều lễ cưới đình đám tại Đà Nẵng.

“Thành phố biển Đà Nẵng với hạ tầng lưu trú sang trọng, có nhiều tiềm năng để trở thành điểm đến cưới hấp dẫn của khách Ấn Độ” - ông Satish Ramnani nói.

Năm 2022, Ấn Độ xếp thứ 5 trong top 10 thị trường khách quốc tế tại Đà Nẵng, sau Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ và Malaysia, với tổng lượng khách lưu trú đạt 39.359 lượt, chiếm gần 4,7% cơ cấu khách quốc tế tại Đà Nẵng.

So với năm 2019 chỉ 16.558 lượt khách, chiếm 0,9% tỷ trọng khách quốc tế tại Đà Nẵng, thị trường Ấn Độ trong giai đoạn mở cửa du lịch đã bứt phá tăng trưởng gấp 5 lần.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cặp đôi tỷ phú người Ấn Độ tổ chức lễ cưới ở Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO