Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gặp mặt doanh nghiệp du lịch đầu xuân

KHÁNH LINH 18/02/2021 17:27

(QNO) - Sáng nay 18.2, tại TP.Hội An, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gặp mặt thân mật với đại diện doanh nghiệp du lịch Quảng Nam nhân dịp đầu năm Tân Sửu.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gặp mặt doanh nghiệp du lịch đầu năm
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh trao đổi với doanh nghiệp du lịch nhân dịp đầu xuân. Ảnh: KHÁNH LINH

Báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, ông Phan Xuân Thanh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Nam cho biết, hoạt động kinh doanh của hầu hết doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn. Đến thời điểm hiện tại, gần 99% doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh đã đóng cửa hoạt động. Dự báo tình hình sẽ càng khó khăn hơn bởi nguồn tài chính của doanh nghiệp đã kiệt quệ. Dù vậy, với tinh thần vượt khó, cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam sẽ cố gắng vượt qua nhằm thích ứng, tồn tại và phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam thời gian qua; đồng thời trăn trở khi thấy các doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp du lịch gặp khó khăn kéo dài. “Tôi nghĩ rằng bây giờ chúng ta không thể khoanh tay ngồi chờ. Trong bất cứ khó khăn nào chúng ta cũng có thể tìm ra con đường để đi, phải có một tư duy, cách làm mới. Tôi tin rằng, khi tất cả cùng đoàn kết, sát cánh bên nhau tìm hướng đi mới phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tại thì không một khó khăn nào có thể cản bước sự năng động, sáng tạo của các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam” - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nói.

Buổi gặp mặt của Chủ tịch UBND tỉnh với cộng đồng doanh nghiệp du lịch đã truyền tải thông điệp về sự đồng hành, quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo tỉnh sau những khó khăn liên tiếp trong năm 2020 cũng như hiện nay của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gặp mặt doanh nghiệp du lịch đầu xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO