Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khảo sát Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang

ALĂNG NGƯỚC 09/02/2022 11:56

(QNO) - Chiều 8.2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh và đoàn công tác của tỉnh có chuyến khảo sát, kiểm tra tiến độ triển khai dự án Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang. Đây là một trong những địa điểm dự kiến tổ chức các sự kiện quan trọng của Năm du lịch quốc gia 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh khảo sát một số hạng mục tại Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang. Ảnh: A.N
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khảo sát Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang. Ảnh: A.N

Báo cáo với đoàn công tác, Công ty CP Khu du lịch sinh thái Hang Gợp (Tập đoàn FVG) - chủ đầu tư cho biết, đến thời điểm này, đơn vị đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để tham gia các hoạt động hưởng ứng Năm du lịch quốc gia do tỉnh Quảng Nam đăng cai tổ chức.

Trong các hoạt động đăng ký, đơn vị đặc biệt chú trọng đến các lễ hội văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Vì thế, nhiều hạng mục công trình phục vụ đang được gấp rút hoàn tất, đảm bảo các điều kiện diễn ra lễ hội.

Nhiều hạng mục du lịch được hoàn thành, sẵn sàng cho ngày khai trương đón du khách. Ảnh: A.N
Nhiều hạng mục du lịch được hoàn thành, sẵn sàng cho ngày khai trương đón du khách. Ảnh: A.N

Theo dự kiến, đầu tháng 5.2022, Khu du lịch sinh thái Hang Gợp tổ chức khai trương đón khách. Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng..., chủ đầu tư mong muốn tỉnh hỗ trợ nâng cấp, sửa chữa tuyến ĐT609 dẫn vào khu du lịch, cũng như chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng triển khai lắp đặt hệ thống điện cung ứng, mạng di động, đảm bảo các thủ tục cấp phép cần thiết.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh phát biểu góp ý với đơn vị chủ đầu tư về khu du lịch. Ảnh: A.N
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh phát biểu tại buổi làm việc với chủ đầu tư. Ảnh: A.N

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nhấn mạnh, qua kiểm tra thực tế cho thấy Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang hội tụ đủ điều kiện để tổ chức các hoạt động trong chuỗi sự kiện Năm du lịch quốc gia 2022.

Để chuẩn bị chu đáo cho các sự kiện trên, bên cạnh chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, các dịch vụ vui chơi, giải trí đi kèm cũng phải được triển khai một cách gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Đồng thời chú trọng hơn vào các lĩnh vực văn hóa bản địa, nhằm góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị truyền thống đặc sắc của địa phương miền núi...

Gấp rút hoàn thiện nhiều công trình, Khu du lịch sinh tháng Cổng trời Đông Giang dự kiến sẽ khai trương đưa vào hoạt động từ tháng 5.2022. Ảnh: A.N
Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang dự kiến khai trương đưa vào hoạt động từ đầu tháng 5.2022. Ảnh: A.N
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khảo sát Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO