Đà Nẵng đón đoàn khách MICE hơn 700 người

XUÂN LAN 08/03/2022 16:03

(QNO) - Chiều 7.3, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp Hãng hàng không Vietnam Airlines đón đoàn khách 720 người tham dự hội nghị của Công ty TNHH Manulife Việt Nam tổ chức tại Đà Nẵng đến ngày 9.3.

Đoàn 700 khách của Manulife Việt Nam đến dự Hội nghị MDRT toàn quốc tại Đà Nẵng từ ngày 7.3 -93. Ảnh XL
Đà Nẵng đón đoàn khách hơn 700 người của Manulife Việt Nam. Ảnh: X.L

Tiếp đó, Manulife Việt Nam cũng chọn Đà Nẵng để tổ chức chương trình giao lưu và hội nghị chuyên đề khởi động năm kinh doanh 2022 cho hơn 900 nhân sự bảo hiểm cả nước, diễn ra từ ngày 15 - 18.3 tới.

Đà Nẵng cũng được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt chọn là điểm đến cho hội nghị kinh doanh toàn quốc năm 2022 từ ngày 9 - 13.3 tới.

Bà Huỳnh Thị Hương Lan -đại diện Sở Du lịch TP Đà Nẵng trao quà tặng của UBND TP Đà Nẵng cho Tổng giám đốc Manulife Việt Nam Sang Lee. Ảnh XL
Sở Du lịch Đà Nẵng trao quà của UBND thành phố cho ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam. Ảnh: X.L

Theo chính sách MICE Đà Nẵng 2022, đoàn khách từ 700 người sẽ được chào đón tại sân bay và bố trí xe dẫn đường từ sân bay về đến khách sạn lưu trú. Đoàn cũng được nhận quà lưu niệm từ UBND thành phố. Các đoàn có nhu cầu tổ chức sự kiện trên bãi biển sẽ được ban ngành thành phố hỗ trợ về an ninh trật tự và vệ sinh bãi biển.

Chính sách MICE không chỉ thể hiện công tác phối hợp liên ngành mà còn là tinh thần quyết tâm và đồng thuận của toàn thành phố trong việc khôi phục ngành kinh tế mũi nhọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng đón đoàn khách MICE hơn 700 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO