Đà Nẵng phát động cuộc thi quảng bá du lịch dành cho học sinh THPT

XUÂN LAN 09/12/2020 15:53

(QNO) - Ngày 8.12, Trường Đại học FPT Đà Nẵng phối hợp Sở Du lịch Đà Nẵng phát động cuộc thi “Vlog for Danang” dành cho đối tượng là học sinh THPT trên địa bàn thành phố.

Bà Huỳnh Thị Hương Lan -Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phát động Cuộc thi. Ảnh Xuân Lan
Bà Huỳnh Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng phát động cuộc thi. Ảnh: XUÂN LAN

Bà Huỳnh Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, cuộc thi là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tinh thần học hỏi, ý tưởng sáng tạo; đồng thời góp phần quảng bá và nâng cao hình ảnh du lịch Đà Nẵng trong mắt du khách trong nước và quốc tế.

Học sinh tham gia bằng cách thực hiện các video clip có nội dung chia sẻ những trải nghiệm về địa danh, ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi… Video clip sử dụng tiếng Việt và được ưu tiên phụ đề tiếng Anh.

Cuộc thi không những nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ các cơ quan, ban ngành, trường THPT mà còn nhận được sự chung tay tài trợ từ các doanh nghiệp lớn như Novotel/Sun Group, Furama/Sovico, Risemount/Vicoland, The Ocean/VinaCaptal, Bếp Trang/Trang Casa, Accor Vietnam và các cơ quan báo chí, truyền thông.

Logo Cuộc thi VLOG FOR DANANG Ảnh Xuân Lan
Logo cuộc thi “Vlog for Danang”. Ảnh: XUÂN LAN

TS. Trần Ngọc Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT Đà Nẵng chia sẻ: “Nhà trường cam kết là đơn vị đồng hành và hỗ trợ cho các chương trình kích cầu du lịch, kinh tế của thành phố. Và hơn thế, Đại học FPT cam kết là đơn vị đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao cho thành phố cũng như các doanh nghiệp, thông qua buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác MOU về trao đổi, hợp tác, đào tạo nhân sự ngành Quản trị - du lịch - khách sạn”.

Cuộc thi “Vlog for Danang” diễn ra từ ngày 15.12.2020 đến hết 28.2.2021. Lễ công bố trao giải được tổ chức vào đêm Đại nhạc hội FPT mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng TP.Đà Nẵng (29.3.1975 - 29.3.2021).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng phát động cuộc thi quảng bá du lịch dành cho học sinh THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO