Đà Nẵng thúc đẩy du lịch học đường

XUÂN LAN 19/04/2021 11:02

(QNO) - Từ ngày 14 - 17.4, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tiên phong đón đoàn Famtrip du lịch học đường với hơn 20 cán bộ, giảng viên đại diện các trường đại học trên cả nước đến khảo sát du lịch Đà Nẵng.

đón đoàn Famtrip du lịch học đường
Đà Nẵng đón đoàn Famtrip du lịch học đường. Ảnh: danangfantasticity.com

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, gắn với phương pháp giáo dục chú trọng thực hành và sát với thực tế, du lịch học đường ngày càng phổ biến trong các chương trình đào tạo, không chỉ ở khối đào tạo đại học mà còn cả trường THPT.

“Đây sẽ là một phân khúc thị trường khách giàu tiềm năng trong thời gian đến và Đà Nẵng tự tin đón đầu lượng khách này, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và học tập của học sinh, sinh viên” - bà Nguyễn Thị Hoài An nói.

Chuyến Famtrip 4 ngày 3 đêm đợt này được tổ chức riêng cho các khoa và bộ môn du lịch - lữ hành - khách sạn nhằm trải nghiệm, tìm hiểu các tuyến điểm du lịch, sản phẩm, dịch vụ và cơ sở hạ tầng của địa phương để có thể đưa vào chương trình tham quan thực tế, kiến tập của sinh viên trong tương lai. 

TS. Ngô Thanh Loan của Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.Hồ Chí Minh - thành viên đoàn Famtrip đánh giá, Famtrip du lịch học đường là hoạt động ý nghĩa, không chỉ hỗ trợ cho hoạt động đào tạo nhân lực du lịch, mà còn tạo cầu nối giữa doanh nghiệp du lịch và trường học, góp phần thu hút một thị trường khách nhiều tiềm năng cho ngành du lịch Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng thúc đẩy du lịch học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO