Diễn đàn du lịch Mê Kông diễn ra vào tháng 10.2022 tại Quảng Nam

QUỐC TUẤN 14/08/2022 15:17

(QNO) - Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT&DL), Diễn đàn du lịch Mê Kông năm 2022 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra tại Khu phức hợp Hoiana (huyện Duy Xuyên) từ ngày 9 - 14.10 với chủ đề “Tái thiết ngành du lịch - Kiên cường phục hồi ngành du lịch”.

Diễn đàn du lịch Mê Kông sẽ diễn ra tại Hoiana trong tháng 10.2022. Ảnh: Q.T
Diễn đàn du lịch Mê Kông diễn ra tại Hoiana trong tháng 10.2022. Ảnh: Q.T 

Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022. Diễn đàn cũng đánh dấu sự gặp mặt trở lại của các nhà lãnh đạo và chuyên gia du lịch khu vực công, tư ở các điểm đến thuộc Tiểu vùng Mê Kông sau hai năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19.

Các chủ đề trao đổi tại diễn đàn sẽ bao gồm các xu hướng lớn ảnh hưởng đến sự phục hồi của ngành du lịch. Các thành viên tham gia thảo luận và chuyên gia sẽ đề xuất các chính sách, quy định và đầu tư cần thiết để khôi phục hoạt động du lịch và lữ hành. Đặc biệt chú trọng đến các giải pháp dựa trên tự nhiên và áp dụng công nghệ.

Các diễn giả bao gồm đại diện đến từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, cơ quan du lịch quốc gia các nước, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), Destination Mekong, Agoda, Hiệp hội Lữ hành châu Á - Thái Bình Dương, OAG, YAANA Ventures, EXO Travel, Travelife, Hiệp hội Du lịch ASEAN...

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996, Diễn đàn du lịch Mê Kông là sự kiện thường niên do lãnh đạo chính phủ dành riêng cho ngành du lịch ở Tiểu vùng Mê kông mở rộng.

Diễn đàn cung cấp cơ hội toàn diện, tương tác và định hướng kết quả để khuyến khích sự tham gia của khu vực công và tư nhân trong việc thúc đẩy Tiểu vùng Mê Kông mở rộng là một điểm đến duy nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Diễn đàn du lịch Mê Kông diễn ra vào tháng 10.2022 tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO