Đoàn famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng

QUẾ LÂM 09/08/2022 10:03

(QNO) - Famtrip “the Best of Vietnam” đưa các công ty lữ hành, báo chí hàng đầu Mumbai, trung tâm kinh tế lớn nhất Ấn Độ, khảo sát các điểm đến tiêu biểu của Việt Nam từ 2.8 - 9.8, trong đó có TP.Đà Nẵng.

 
Lãnh đạo Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đón tiếp đoàn famtrip Ấn Độ tối 5.6.2022. Ảnh: QUẾ LÂM 

Đoàn đến Đà Nẵng tham quan, tìm hiểu sản phẩm du lịch về đêm, khám phá Cầu Vàng, Bà Nà Hills. Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, thông qua hoạt động famtrip, ngành du lịch muốn giới thiệu quan hệ văn hóa sâu sắc giữa Việt Nam - Ấn Độ, tạo nên điểm nhấn cho các chương trình tour của du khách Ấn Độ đến với Đà Nẵng.

Đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng cho việc thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai điểm đến, hướng đến dòng khách chất lượng cao gồm MICE và cưới, các dịch vụ hạng sang và lưu trú 5 sao tại Furama Resort Da Nang.

Đoàn famtrp chụp ảnh lưu niệm tại Đà Nẵng. Ảnh QUẾ LÂM
Đoàn famtrp chụp ảnh lưu niệm tại Đà Nẵng. Ảnh: QUẾ LÂM

Thành viên đoàn famtrip là nhà sáng lập và giám đốc của các lữ hành hàng đầu Mumbai chuyên dòng khách cao cấp, MICE và khách lẻ FIT gồm One Above, In Time, Tourister, Vinnaayak Holidays… Ông Basheer Adul Rahim - Giám đốc One Above, Trưởng đoàn famtrip chia sẻ, đoàn ấn tượng với sự chào đón và dịch vụ sang trọng hướng đến dòng khách chi tiêu cao.

“Đà Nẵng đang rất tích cực quảng bá điểm đến đến thị trường Ấn Độ và chúng tôi cũng rất hào hứng để chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch của điểm đến này. Cùng với mạng đường bay trực tiếp từ Ấn Độ đến với Đà Nẵng, tôi tin rằng điểm đến sẽ sớm đạt được cột mốc 3 triệu khách Ấn Độ trong vòng 2 năm tới” - ông Rahim nói.

Trung tâm Xúc tiến du lịch  Đà Nẵng ký hợp tác với Mạng lưới các đối tác lữ hành MICE Ấn Độ (NINA) tại New Delhi ngày 4.8.2022. Ảnh danang fantasticity
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng ký hợp tác với Mạng lưới các đối tác lữ hành MICE Ấn Độ tại New Delhi ngày 4.8. Ảnh: danang fantasticity

Trước đó, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch TP Đà Nẵng) đã tổ chức thành công chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi với 120 đối tác lữ hành và báo chí Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đoàn famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO