Gần 30 phóng viên, tùy viên báo chí quốc tế trải nghiệm du lịch Đà Nẵng

XUÂN LAN 25/06/2022 11:10

(QNO) -Từ ngày 24.6 đến 26.6, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với Sở Ngoại vụ, Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư, Vụ Thông tin báo chí tổ chức chương trình tham quan và tìm hiểu thực tế tại Đà Nẵng cho đại diện gần 30 phóng viên, tùy viên báo chí các hãng thông tấn báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng phát biểu chào mừng đoàn báo chí quốc tế đến trải nghiệm du lịch thành phố. Ảnh XL
Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng phát biểu chào mừng đoàn báo chí quốc tế đến trải nghiệm du lịch thành phố. Ảnh: X.L

Đoàn báo chí quốc tế đã được trải nghiệm một số điểm đến nổi tiếng như biển Đà Nẵng, Bà Nà Hills, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Công viên APEC; trải nghiệm các dịch vụ về đêm trên du thuyền sông Hàn và chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa, phun nước, thưởng thức các đặc sản của thành phố biển.

Các địa danh đã để lại ấn tượng tốt đẹp về vẻ đẹp thiên nhiên vùng duyên hải miền Trung Việt Nam qua lời bộc bạch của nhiều thành viên đoàn.

Đoàn báo chí quốc tế chụp ảnh lưu niệm chuyến đi thực tế tại Đà Nẵng. Ảnh XL
Đoàn báo chí quốc tế chụp ảnh lưu niệm chuyến đi thực tế tại Đà Nẵng. Ảnh: X.L

“Tôi rất ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ, sự thay đổi rất tuyệt vời của thành phố cũng như sức hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng bởi ở đây có nhiều yếu tố khiến du khách cảm thấy thích thú. Tôi tin rằng, mỗi du khách khi đặt chân đến đây đều sẽ phải lòng mảnh đất này và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Đà Nẵng đến với bạn bè và người thân và nếu có dịp, nhất định tôi sẽ quay trở lại" - ông Omokawa Makoto, một thành viên của đoàn chia sẻ. 

Thành phố Đà Nẵng vừa lên đèn chờ khách du lịch đến. Ảnh XL
Thành phố Đà Nẵng lên đèn chờ khách du lịch đến. Ảnh: X.L

Dịp này, đoàn tham gia chương trình carnival đường phố, khởi động Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng (Enjoy Da Nang Summer Festival 2022) và tham dự Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022.

Đây là một trong những điểm sáng tạo trong triển khai công tác thông tin đối ngoại, quảng bá hình ảnh điểm đến Đà Nẵng giai đoạn mở cửa trở lại các hoạt động du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gần 30 phóng viên, tùy viên báo chí quốc tế trải nghiệm du lịch Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO