Giữ lửa nghề du lịch

KHÁNH LINH 25/08/2020 09:46

(QNO) - Đúng 20 giờ tối nay 25.8, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam (QTA) với sự đồng hành của các tổ chức xã hội, chuyên gia, cá nhân là đối tác thành viên… sẽ triển khai chuỗi hoạt động đào tạo online nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cho lực lượng lao động ngành du lịch.

Chuyên đề đầu tiên tối 25.8 sẽ do bà Bùi Thị Lệ Phương – CEO đến từ Công ty Tài chính kế toán thuế Centax trình bày.
Chuyên đề đầu tiên vào tối 25.8 do bà Bùi Thị Lệ Phương - CEO đến từ Công ty Tài chính kế toán thuế Centax trình bày.

Với chủ đề “Giữ lửa nghề - Gặp gỡ chuyên gia”, dự kiến chương trình diễn ra trong thời gian 1 giờ đồng hồ (20 - 21 giờ) vào thứ Ba hằng tuần, kể từ ngày 25.8 và được tường thuật trực tiếp trên các Fanpage: Quang Nam Tourism Association, Nghề khách sạn.

Các chuyên đề đào tạo bao gồm: “Tiêu chí du lịch xanh - bền vững cho Quảng Nam”, “Phát triển và sự khác biệt hóa sản phẩm”, “Quản trị rủi ro tài chính cho nghề khách sạn và du lịch”, “Quy tắc ứng xử trong kinh doanh”, “Đặc tính văn hóa, tập quán và kỹ năng phục vụ khách du lịch các thị trường”, “Văn hóa địa lý du lịch Quảng Nam”…

Dự án nhận được sự đồng hành của Hoteljob.vn, Không gian làm việc chung Phynig House Hội An và nhiều tổ chức xã hội. Các chuyên gia đầu ngành về du lịch sẽ đảm đương nhiệm vụ tập huấn, đào tạo.

Tối nay 25.8 diễn ra chuyên đề “Quản trị rủi ro tài chính cho nghề khách sạn và du lịch” do bà Bùi Thị Lệ Phương - CEO đến từ Công ty Tài chính kế toán thuế Centax trình bày.

Theo ông Võ Phùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Nam, mục đích chương trình nhằm tạo cơ hội cho các chuyên gia và người lao động du lịch trao đổi, nhen nhóm thắp lửa tình yêu nghề. Qua đó nâng cao kỹ năng, kiến thức cho người lao động; tăng cường kết nối, hợp tác đa phương thức, đa đối tác trong kinh doanh du lịch, sẵn sàng khởi động lại hoạt động du lịch sau khi dịch Covid-19 chấm dứt.

Với phương châm “chạm đến sự tử tế trong du lịch”, bên cạnh xây dựng sản phẩm xanh, thân thiện, đặc trưng theo mô hình kinh tế tuần hoàn, QTA luôn chú trọng đến hành động nhân văn, thái độ ứng xử hợp lẽ tự nhiên của người làm du lịch đối với di sản, tài nguyên và tác phong chuyên nghiệp nhằm mang lại giá trị phục vụ lâu dài cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giữ lửa nghề du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO