Hợp tác chiến lược giữa Hoian d’Or với IHG

KHÁNH LINH 01/06/2022 14:58

(PR) – Sáng 31.5, tại TP.Hội An, Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với IHG về việc quản lý ba thương hiệu khách sạn tại Hoian d’Or gồm Hotel Indigo, Crowne Plaza và Holiday Inn Express.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hoian d’Or với IHG về việc quản lý ba thương hiệu khách sạn tại Hoian d’Or. Ảnh: K.L
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hoian d’Or với IHG về việc quản lý ba thương hiệu khách sạn tại Hoian d’Or. Ảnh: K.L

Với việc thỏa thuận quản lý 3 khách sạn trên đã đưa IHG trở thành một trong những nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực Đà Nẵng và TP.Hội An. IHG hiện có 10 khách sạn đang hoạt động và xây dựng, cung ứng hơn 4.000 phòng ở miền Trung, thuộc các thương hiệu InterContinental, Hotel Indigo, Crowne Plaza, voco và Holiday Inn.

Bộ ba khách sạn sắp ra mắt lần đầu tiên tại Hội An bao gồm Hotel Indigo Hoi An Ancient Town (175 phòng), Crowne Plaza Hoi An Ancient Town (300 phòng) và khách sạn Holiday Inn Hoi An Ancient Town (193 phòng), tất cả nằm trong khu nghỉ dưỡng Hoian d’Or.

Ngoài ra. trong khuôn viên khách sạn Crowne Plaza Hoi An Ancient Town còn có trung tâm hội nghị quy mô nhất Hội An với diện tích trên 2.000m2. 

Bà Serena Lim - Phó Chủ tịch phụ trách phát triển IHG khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc chia sẻ, việc hợp tác quản lý với Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp càng khẳng định sức mạnh thương hiệu IHG tại Việt Nam, nhất là về năng lực am hiểu thị trường bản địa, tận dụng sức mạnh mạng lưới khách sạn, doanh nghiệp và chương trình IHG trên toàn cầu.

“Thật tuyệt vời khi IHG có thể hợp tác cùng công ty Cồn Bắp cho dự án đầy tiềm năng phát triển và giàu giá trị này. Khi mà mỗi thương hiệu IHG mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt, thì sự kết hợp đa dạng giữa các thương hiệu chính là cách thức tiếp cận thị trường du lịch Hội An một cách hoàn hảo, vì chúng tôi biết rằng du khách đến với phố cổ bởi nhiều lý do. Vì vậy, mỗi khách sạn sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau cho du khách”, bà Serena Lim chia sẻ.

Trong đó, Hotel Indigo sẽ giúp khách cảm nhận rõ nhịp sống phố cổ, tái hiện nét văn hóa của các điểm đến địa phương thông qua phong cách thiết kế thú vị lẫn hương vị ẩm thực địa phương đặc sắc.

Crowne Plaza - thương hiệu khách sạn nổi tiếng trong phân khúc cao cấp sẽ trở thành trung tâm tổ chức sự kiện trong nhà lớn nhất tại Hội An. Còn với Holiday Inn Express sẽ trở thành thương hiệu đầu tiên được đưa đến Việt Nam.

Ông Vũ Văn Thành - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp cho biết, doanh nghiệp luôn chú trọng kiến tạo và phát triển những giá trị bền vững, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn giúp du khách khám phá, trải nghiệm văn hóa và kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam một cách trọn vẹn. Và, Hoian d’Or chính là dự án du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách tại Hội An thông qua hàng loạt dịch vụ văn hóa, thương mại, giải trí và khách sạn như không gian văn hoá, không gian tái hiện làng nghề truyền thống, khách sạn 5 sao cao cấp, trung tâm thương mại và hội nghị, vườn nông nghiệp hữu cơ…

 “IHG là đối tác đáng tin cậy, có bề dày kinh nghiệm ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới trong việc kiến tạo các điểm đến hấp dẫn xuyên suốt danh mục thương hiệu đa dạng của mình. Chúng tôi đã chứng kiến thành công vang dội của IHG qua các dự án tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Hoian d’Or cũng sẽ thành công như thế, thậm chí hơn thế. Trong đó, Hotel Indigo sẽ là thương hiệu mang đến phong cách nghỉ dưỡng tuyệt vời góp phần giúp Hoian d’Or tái hiện nét văn hoá đậm đà bản sắc địa phương qua những thiết kế, dịch vụ và ẩm thực nhằm tôn vinh nét đẹp di sản phong phú của phố cổ”, ông Vũ Văn Thành nói.

Các tiện ích đa dạng tại ba khách sạn bao gồm 6 nhà hàng và bar, câu lạc bộ ven sông độc đáo, hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ thể hình, khu spa bằng thảo dược quý và khu trà đạo, khu thương mại dịch vụ... tất cả nằm biệt lập trên đảo Cồn Bắp, nơi được bao quanh bởi sông Thu Bồn. 

Hoian d’Or là khu nghỉ dưỡng văn hóa, sinh thái, thương mại và chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Hội An. Được kiến tạo trên vùng đất bồi lắng phù sa cách phố cổ chưa đầy 10 phút đi bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 35 phút lái xe, Hoian d’Or rót đầy cảm hứng từ thương cảng vàng son một thời trên bến dưới thuyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Nơi đây sẽ có ba khách sạn do IHG quản lý cùng các tiện ích khác biệt và đa trải nghiệm.  

Hoian d’Or  nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet
Hoian d’Or nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet

Nằm trên diện tích 24,48ha, kiến trúc vượt thời gian mang đậm nét Hội An cổ kính xen lẫn lối thiết kế đương đại, kiệt tác vượt thời gian Hoian d’Or chính là mảnh đất vàng dung dưỡng và lan tỏa tinh hoa văn hóa Hội An, đồng thời mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua hệ tiện ích phong phú.

Với hơn 100 tiện ích nghỉ dưỡng, Hoian d'Or mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa lòng di sản. Cùng với đó, hàng loạt công trình biểu tượng được thiết kế và lấy cảm hứng từ nhiếp ảnh gia Dương Minh Long, kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào, cũng như các đối tác danh tiếng quốc tế Huni Architectes và Eden Landscape.

Tới Hoian d’Or, du khách có dịp thưởng lãm khu trưng bày kỷ vật Trịnh Công Sơn, triển lãm hình ảnh Hội An xưa và nay, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sang trọng hướng sông hay thư giãn tại vườn nông nghiệp hữu cơ, spa trị liệu cao cấp, khu trà đạo và nhà hàng chay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hợp tác chiến lược giữa Hoian d’Or với IHG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO