Huda khởi động sáng kiến làm đẹp biển miền Trung

AN BÌNH 26/07/2021 19:38

(QNO) - Hôm nay 26.7, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam (Huda) khởi động sáng kiến ​​làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung, sau khi lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng Covid-19 lần thứ 4.

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình.
Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành với chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda. Ảnh: P.V

Từ giữa tháng 7 đến tháng 9.2021, Huda thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25.7 đến 25.8, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp vào chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến ​​làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda phối hợp với đoàn thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh thực hiện nhiều hoạt động như làm sạch bãi biển, trồng cây xanh tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung.

Để lan tỏa ý nghĩa của chiến dịch, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức - người con của mảnh đất miền Trung sẽ đồng hành Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huda khởi động sáng kiến làm đẹp biển miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO