Khách sạn Bàn Thạch, điểm đến hấp dẫn

THU CÚC 14/03/2023 08:23

Khu nghỉ dưỡng và khách sạn ven sông Bàn Thạch (Ban Thach Riverside Hotel & Resort) đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và du khách.

Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng và khách sạn ven sông Bàn Thạch. Ảnh: TC
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng và khách sạn ven sông Bàn Thạch. Ảnh: TC

Tọa lạc số 10 đường Bạch Đằng (TP.Tam Kỳ), Ban Thach Riverside Hotel & Resort là dự án được Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai (CIZIDCO) khởi nghiệp kinh doanh năm 2017, trở thành khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế mang đậm bản sắc văn hóa xứ Quảng.

Ấn tượng đầu tiên là cánh cổng khu nghỉ dưỡng luôn rộng mở, như gương mặt tươi tắn với nụ cười nồng hậu của đội ngũ cán bộ, nhân viên đón chào khách đến.

Hẳn ai đó chưa quên nơi đây từng là “Nhà khách tỉnh Quảng Nam” nên khách của các sở ban ngành trong tỉnh và TP.Tam Kỳ đi - về gần như “người nhà”. Hai ngày đầu tháng ba này, CIZIDCO đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CHCN) Công an tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC&CHCN cho Đội PCCC chuyên ngành của công ty.

Doanh nghiệp chọn khách sạn Bàn Thạch làm nơi tổ chức sự kiện. Ảnh: TC
Doanh nghiệp chọn khách sạn Bàn Thạch làm nơi tổ chức sự kiện. Ảnh: TC

“Đến hẹn lại lên”, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN đều tổ chức tập huấn công tác này cho các doanh nghiệp tại 14 khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Còn ngày 10/3, Sở GD-ĐT Quảng Nam đã phối hợp Viện Khoa học an toàn Việt Nam tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước học sinh cho khoảng 250 đại biểu các trường học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Khu nghỉ dưỡng này có hệ thống bể bơi khá tốt, trong đó tại hồ bơi trung tâm có 2 hồ dành cho người lớn và 1 hồ cho trẻ em, rộng rãi và an toàn cho việc tập bơi, thư giãn.

“Trong năm 2022 khu nghỉ dưỡng đã tổ chức khoảng 45 hội nghị, còn trong tháng 3/2023 lượng khách MICE cũng đã đặt lịch kín 6 phòng hội nghị (quy mô 20 - 500 người/phòng), cả 98 phòng khách sạn cũng đăng ký đầy” - chị Nguyễn Thị Hồng Sơn - Trưởng bộ phận kinh doanh khách sạn Bàn Thạch chia sẻ.

Khu nghỉ dưỡng đang áp dụng các chương trình ưu đãi như: giảm 20% giá phòng cho khách lưu trú so với giá công bố; giảm 50 nghìn đồng/phòng/đêm so với giá khách lẻ booking từ 10 phòng trở lên hoặc từ 7 đêm trở lên; áp dụng chính sách ưu đãi riêng cho các đối tác lữ hành và các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có 7 khu villa, ưu tiên cho khách VIP sử dụng miễn phí hồ bơi, GYM, Spa... nên luôn là lựa chọn của các nhà đầu tư, đối tác nước ngoài đến tìm hiểu, hợp tác làm ăn với tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khách sạn Bàn Thạch, điểm đến hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO