Kích cầu du lịch mùa hè

QUỐC TUẤN 05/06/2022 08:03

Ngành du lịch Quảng Nam sẽ tạo ra chuỗi chương trình kích cầu toàn diện trong mùa hè này để bắt nhịp, tiếp nối tiến trình phục hồi của hoạt động du lịch.

Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam - cảm xúc mùa hè” sẽ có ưu đãi tốt về giá và cam kết giữ đúng chất lượng dịch vụ. Ảnh: Q.T
Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam - cảm xúc mùa hè” sẽ có ưu đãi tốt về giá và cam kết giữ đúng chất lượng dịch vụ. Ảnh: Q.T

“Quảng Nam - cảm xúc mùa hè”

Mùa hè - mùa sôi động nhất của khách nội địa đã bắt đầu kích hoạt. Với tâm lý cởi mở và nhu cầu du lịch tăng cao sau hơn hai năm bí bách vì dịch Covid-19, đây là thời điểm lý tưởng nhất để tạo ra cú hích cho du lịch nội địa.

Với chủ đề “Quảng Nam - cảm xúc mùa hè”, Quảng Nam sẽ thực hiện đợt truyền thông kích cầu du lịch từ 1.6 đến hết ngày 30.9.2022. Trong đó, các gói sản phẩm “săn sale giờ vàng giá sốc” từ 11 giờ - 13 giờ và 16 giờ - 19 giờ mỗi ngày, từ ngày 1.6 đến 8.6 hoặc đến khi hết khuyến mãi hứa hẹn sẽ tạo hứng thú lớn.

Với 2 khung giờ vàng “săn sale”, du khách có cơ hội khám phá Quảng Nam 4 ngày - 3 đêm trọn gói vé máy bay và lưu trú nghỉ dưỡng 5 sao chỉ từ 4,6 triệu đồng đến 5,6 triệu đồng/khách tùy theo hành trình tour tuyến.

 

Các nhóm sản phẩm kích cầu du khách đến Quảng Nam lần này sẽ đa dạng và toàn diện ở các loại hình, chủ thể. Các sản phẩm quảng bá chung gồm: sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, MICE, golf; sản phẩm chăm sóc sức khỏe, spa; trải nghiệm các điểm do Nhà nước quản lý; các sản phẩm vui chơi giải trí do tư nhân vận hành…

Trong khi đó với gói dịch vụ và trải nghiệm sẽ có những gói hấp dẫn như: “Free and easy” tận hưởng các khuyến mãi vé máy bay, khách sạn lưu trú, gói “MICE”, gói “golf”… Trong chương trình kích cầu lần này, dự kiến sẽ có những “khung giờ vàng săn sale” cho du khách để săn các khuyến mãi về sản phẩm nghỉ dưỡng lưu trú và tour du lịch trọn gói, MICE.

Ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết, chương trình kích cầu lần này đa dạng khuyến mãi để hướng đến tất cả thị trường khách từ thị trường gần, thị trường phía bắc, phía nam. Trong đó sẽ có từng khuyến mãi phù hợp cho khách đi lẻ, gia đình, nhóm người trẻ trải nghiệm, khách nghỉ dưỡng, MICE, golf…

Giá tốt và chất lượng dịch vụ đảm bảo

Từ khi mở cửa du lịch hoàn toàn vào giữa tháng 3, lượng khách đến Quảng Nam đã tăng trưởng khá ấn tượng. Chương trình kích cầu lần này là cơ hội để các điểm đến du lịch tiếp đà phục hồi cũng như tiếp tục cải thiện hình ảnh, thương hiệu trong mắt khách nội địa. Các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh cũng đang tích cực nhập cuộc cho chương trình kích cầu.

Nhiều cơ hội du lịch giá tốt cho du khách khi đến Quảng Nam trong mùa hè này. Ảnh: Q.T
Nhiều cơ hội du lịch giá tốt cho du khách khi đến Quảng Nam trong mùa hè này. Ảnh: Q.T

Hiện nay, chương trình trọn gói “một ngày trải nghiệm hai điểm đến nổi bật” để khám phá rừng dừa, ăn trưa ở Cẩm Thanh (TP.Hội An) và vé vào cửa Vinwonders Nam Hội An (huyện Thăng Bình) được thiết kế với tổng chi phí chỉ 630 nghìn đồng.

Ông Trương Văn Quý - Giám đốc Công ty du lịch Sabirama Hội An cho hay: “Đây là mức giá khá mềm giúp du khách liền mạch vừa khám phá sản phẩm du lịch văn hóa địa phương vừa trải nghiệm các dịch vụ vui chơi - giải trí cao cấp, hấp dẫn trong một ngày”.

Với việc quy tụ được hầu hết loại hình doanh nghiệp du lịch tham gia từ lưu trú, vận chuyển, các khu điểm du lịch, dịch vụ MICE… chương trình kích cầu hứa hẹn sẽ tạo ra gam màu sáng trong bức tranh du lịch địa phương mùa hè, nhất là đối với thị trường khách nội địa.

Trong 5 tháng đầu năm 2022, Quảng Nam đã đón được hơn 1,5 triệu lượt khách và đợt kích cầu lần này được kỳ vọng sẽ là chất xúc tác để du lịch địa phương thu hút thêm một lượng khách lớn nữa giúp doanh nghiệp có thêm nguồn lực phục hồi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cho hay, chương trình kích cầu lần này ngoài cam kết ưu đãi tốt về giá, các đơn vị tham gia đều chú trọng đến chất lượng dịch vụ bởi đây mới là yếu tố then chốt để khẳng định thương hiệu du lịch địa phương, từ đó phát triển du lịch Quảng Nam xanh, bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kích cầu du lịch mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO