Ký kết hợp tác chiến lược dự án Grand Mercure Hoi An

QUỐC TUẤN 27/04/2021 17:12

(QNO) - Sáng nay 27.4, tại Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Grand Mercure Hoi An giữa Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Phú Hải với Tập đoàn Quản lý vận hành khách sạn Accor cùng một số đối tác lớn trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, tư vấn và quản lý bán hàng.

hó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Phú Hải với Tập đoàn Accor. Ảnh: Q.T
Lãnh đạo tỉnh chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Phú Hải với Tập đoàn Accor. Ảnh: Q.T

Tham dự buổi lễ có Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cùng đại diện các sở, ngành của Quảng Nam.

Grand Mercure Hoi An là quần thể khu du lịch, nghỉ dưỡng khách sạn và dịch vụ du lịch được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dự án tọa lạc tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn và sở hữu vị trí đắc địa bên bãi biển An Bàng.

Phối cảnh dự án Grand Mercure Hoi An dự kiến sẽ chính thức vận hành từ quý 1.2023.
Phối cảnh dự án Grand Mercure Hoi An. Ảnh: Q.T

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Accor là đơn vị quản lý, vận hành 118 căn villa và 785 phòng; trong đó có 392 phòng khách sạn và 393 căn hộ du lịch của dự án Grand Mercure Hoi An. Dự kiến khu nghỉ dưỡng đi vào vận hành trong quý I.2023. Hiện nay, chủ đầu tư đã xây dựng được 70% căn biệt thự.

Bà Phạm Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Phú Hải cho biết: “Một trong những lợi ích lớn nhất của việc kết hợp với Tập đoàn Accor chính là từ hệ thống phân phối toàn cầu cho cơ sở lưu trú và hệ thống thành viên toàn cầu lên tới 51 triệu người. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác chiến lược cùng Accor sẽ mang đến những giá trị vượt trội và thành công cho dự án”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ ký kết. Ảnh: Q.T
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu phát biểu tại buổi lễ ký kết. Ảnh: Q.T

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cho biết, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao nỗ lực của nhà đầu tư với mục tiêu xây dựng, phát triển Grand Mercure Hoi An đúng chuẩn 5 sao quốc tế do Tập đoàn Accor vận hành và sẽ hỗ trợ, đồng hành suốt vòng đời của dự án. Quảng Nam kỳ vọng dự án sẽ bổ sung đa dạng hơn các sản phẩm du lịch phân khúc cao cấp trên địa bàn tỉnh cũng như thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế - xã hội địa phương.

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với việc phát triển, vận hành khoảng 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ tại 110 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor đang quản lý 24 khách sạn.
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Phú Hải với các đơn vị liên quan. Ảnh: Q.T
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Phú Hải với các đơn vị liên quan. Ảnh: Q.T

Dịp này, Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Phú Hải cũng ký kết hợp tác chiến lược với NewstarHomes và Netnam. Đây là những “ông lớn” trong các lĩnh vực thiết kế, giải pháp công nghệ, tư vấn quản lý marketing và quản lý bán hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ký kết hợp tác chiến lược dự án Grand Mercure Hoi An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO