Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” dự kiến diễn ra vào tháng 6

THU CÚC 16/04/2020 11:16

(QNO) - UBND TP.Đà Nẵng vừa có kế hoạch tổ chức lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” để quảng bá điểm đến Đà Nẵng, dự kiến diễn ra từ tháng 6 - 9.2020.

Chương trình trình diễn flash mop bikini trên bãi biển hấp dẫn. Ảnh DanangFantactics
Trình diễn flashmob bikini trên bãi biển Đà Nẵng vào năm 2019. Ảnh: DanangFantactics

UBND TP.Đà Nẵng cho phép Sở Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường, vệ sinh thực phẩm, chỉ đạo các đơn vị chức năng tổ chức lễ hội hiệu quả.

Đây là sự kiện được nâng cấp từ sự kiện thường niên tại Đà Nẵng - Điểm đến mùa hè nhằm kích hoạt các hoạt động du lịch sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát; giới thiệu và quảng bá điểm đến Đà Nẵng với các sản phẩm du lịch đặc biệt của thành phố; kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và dịch vụ; tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa Đà Nẵng - Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế; nâng cao vị thế, hình ảnh của du lịch Đà nẵng và hứa hẹn sẽ trở thành một lễ hội đặc biệt hấp dẫn cho người dân địa phương và du khách.

Dự kiến lễ hội được tổ chức tại các khu vực bãi biển, trung tâm thành phố và các điểm du lịch tại Đà Nẵng với 5 hoạt động chính: lễ khai mạc, lễ hội âm nhạc EDM, trình diễn flashmob bikini, nghệ thuật sắp đặt trên bãi biển và lễ hội ẩm thực Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” dự kiến diễn ra vào tháng 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO