Một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng được trao giải của TripAdvisor

QUẾ LÂM 29/05/2023 15:50

(QNO) - Premier Village Danang Resort của Tập đoàn Sun Group được xếp đứng đầu top 10 khách sạn dành cho gia đình thân thiện nhất châu Á 2023.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort bên biển Non nước quyến rũ. Ảnh QL
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort. Ảnh: Q.L

Mới đây, TripAvisor - nền tảng du lịch lớn nhất thế giới với hơn 500 triệu lượt người dùng mỗi tháng đã công bố giải thưởng cao quý nhất trong năm là Travellers" Choice Best of the Best 2023" cho các điểm đến, khách sạn, nhà hàng và hoạt động giải trí. 

Năm nay, Việt Nam có  đến 3 đại diện lọt top 10  khách sạn dành cho gia đình tốt nhất châu Á, gồm: Premier Village Danang Resort tại Đà Nẵng được xếp đứng đầu, Angsana Lang Co (tỉnh Thừa Thiên Huế) xếp thứ hai, trong khi Premier Village Phu Quoc Resort (Tập đoàn Sun Group) đứng thứ 10.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort là nơi nghỉ hoàn hảo cho các gia đình nhiều thế hệ -TripAdvisor bình chọn. Ảnh QL
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các gia đình. Ảnh: Q.L

Theo thống kê, có chưa đến 1% trong số 8 triệu danh sách của TripAdvisor được trao giải danh giá  Best of the best hàng năm.  Premier Village Danang Resort đã vượt qua hàng loạt những khu nghỉ dưỡng sang trọng khác ở châu Á như : Club Med Tomamu (Nhật Bản), Club Med Phuket (Thái Lan), Mason Pine Hotel (Indonesia), Le Eminence Hotel Convention & Resort (Indonesia), Club Med Guilin (Trung Quốc),.... để giữ vị trí số 1 trong danh sách. 

Nằm bên đường Võ Nguyên Giáp và hướng nhìn ra biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng Premier Village dễ dàng chinh phục những vị khách từ ánh nhìn đầu tiên vì vẻ đẹp như chốn thiên đường giữa hạ giới. Resort này bao gồm 118 căn biệt thự sân vườn biệt lập với 3-4 phòng ngủ, không gian sinh hoạt cùng những tiện ích đẳng cấp .

"Nói một cách đơn giản, không nơi nào tốt hơn để ở tại Đà Nẵng" - TripAdvisor mô tả về khu nghỉ dưỡng này. Trang du lịch hàng đầu thế giới cũng nhấn mạnh thêm: "Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp với giá cả phải chăng thì không đâu khác ngoài Premier Village Danang Resort".

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng được trao giải của TripAdvisor
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO