Quảng bá du lịch Quảng Nam đến thị trường Pháp

QUỐC TUẤN 23/07/2021 15:38

(QNO) - Ngày 22.7, Sở Du lịch/Sở VH-TT&DL 4 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình phối hợp tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối với các đơn vị lữ hành Pháp nhằm quảng bá du lịch 4 địa phương miền Trung cũng như đón đầu dòng khách quốc tế chất lượng cao đã tiêm vắc xin sau khi Chính phủ cho phép mở cửa du lịch trở lại.

Ngành du lịch 4 địa phương miền Trung tích cực kết nối với thị trường Pháp để quảng bá du lịch trong bối cảnh bình thường mới.
Ngành du lịch 4 địa phương miền Trung tích cực kết nối với thị trường Pháp để quảng bá du lịch trong bối cảnh bình thường mới. Ảnh: Q.T

Tham dự hội nghị có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, Hội Doanh nhân Việt Nam tại Pháp, 30 công ty lữ hành Pháp khai thác thị trường Việt Nam và gần 50 doanh nghiệp du lịch ở 4 địa phương.

Hội nghị tập trung giới thiệu những đặc trưng, sản phẩm du lịch nổi bật của 4 địa phương trong bối cảnh bình thường mới. Đại diện doanh nghiệp du lịch đã giới thiệu đến hội nghị các gói sản phẩm đã chuẩn bị sẵn sàng cho du khách quốc tế, nhất là du khách Pháp đến Việt Nam, cụ thể là khu vực miền Trung, xoay quanh thông điệp "Miền Trung Việt Nam - điểm đến an toàn và thân thiện".

Các doanh nghiệp lữ hành Pháp đánh giá cao nỗ lực kết nối, sản phẩm du lịch của các địa phương miền Trung, bày tỏ mối quan tâm về thời điểm mở cửa du lịch quốc tế trở lại và việc kết nối các đường bay trực tiếp giữa hai nước trong thời gian tới.

Trước đó, 4 địa phương miền Trung cũng đã tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối với thị trường Đông Nam Á vào tháng 4.2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng bá du lịch Quảng Nam đến thị trường Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO