Quảng Nam chào đón đoàn khách quốc tế đầu tiên sau gần 2 năm

HÀ SẤU 19/11/2021 14:29

(QNO) - Trưa nay 19.11, tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana diễn ra lễ chào đón các vị khách quốc tế đầu tiên trở lại Quảng Nam sau gần 2 năm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tham dự.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, quà lưu niệm cho đoàn du khách. Ảnh: H.S
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà lưu niệm cho đoàn du khách. Ảnh: H.S

Ngày 17 và 18.11, hơn 150 du khách nhiều quốc tịch như Hoa Kỳ, Pháp, Anh, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc... đến lưu trú tại Hoiana ít nhất 7 ngày.

Phát biểu tại lễ đón, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cho biết đây là sự kiện đáng nhớ đối với ngành du lịch Quảng Nam nói riêng và cả du lịch Việt Nam nói chung. Tất cả đơn vị liên quan đều rất nỗ lực suốt một quá trình dài để có được thành quả ban đầu này. Quảng Nam trân trọng cảm ơn sự tạo điều kiện hết sức thuận lợi của Chính phủ, các bộ ngành Trung ương để được đón đoàn khách quốc tế đầu tiên.

Các vị khách bày tỏ niềm vinh hạnh khi được chào đón trọng thị. Ảnh: H.S
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân bắt tay chào đón các vị khách quốc tế. Ảnh: H.S

Đại diện đoàn du khách bày tỏ niềm vinh hạnh khi được Quảng Nam chào đón nồng nhiệt; đồng thời cho biết đã phải chờ đợi rất lâu để có chuyến du lịch đến Việt Nam lần này. Thời tiết những ngày qua ở Quảng Nam cũng khá thuận lợi để đoàn tận hưởng kỳ nghỉ.

Ông Steve Wolstenhome - Chủ tịch kiêm CEO Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana khẳng định đây là bước khởi động tích cực đầu tiên sau gần 2 năm để du lịch quốc tế có thể dần mở cửa trở lại. Hoiana hy vọng từ nay đến Tết Dương lịch 2022 sẽ có thêm nhiều đoàn khách quốc tế đến Việt Nam và nhất là Quảng Nam.

Đây là những vị khách quốc tế đầu tiên quay lại Việt Nam kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: H.S
Đây là những vị khách quốc tế đầu tiên quay lại Việt Nam kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: H.S

Trong quá trình lưu trú tại Quảng Nam, đoàn khách được thiết kế lịch trình tham quan Khu phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn cũng như được phép di chuyển đến các cơ sở cung ứng dịch vụ thí điểm khác nếu có nhu cầu.

Ngày 25.11 tới, Quảng Nam tiếp tục đón khoảng 200 khách quốc tế đến du lịch theo dạng thí điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam chào đón đoàn khách quốc tế đầu tiên sau gần 2 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO