Quảng Nam gửi thư cảm ơn du khách

X.H 28/07/2020 15:06

(QNO) - Ngày 28.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân có thư gửi đến du khách. Trong thư, ông Trần Văn Tân cảm ơn du khách đã lựa chọn Quảng Nam làm điểm đến trong hành trình du lịch của mình, chúng tay góp sức phục hồi ngành du lịch do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 suốt thời gian qua.

Du khách tham quan Khu Đền tháp Mỹ Sơn. Ảnh: X.H
Du khách tham quan Khu đền tháp Mỹ Sơn. Ảnh: X.H

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cũng mong nhận được sự cảm thông của du khách vì biến cố dịch bệnh lần này. “Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến hết sức phức tạp. Chúng tôi đã tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho nhân dân và du khách, giữ vững ổn định xã hội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Vì vậy chúng tôi rất lấy làm tiếc khi chuyến đi lần này của quý du khách không được như mong muốn và chắc chắn sẽ có ảnh hưởng nhất định đến kế hoạch của quý vị trong thời gian đến. Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ của quý du khách trước những bất tiện do đại dịch gây ra” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân viết. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân bày tỏ, Quảng Nam hy vọng tiếp tục nhận được sự yêu thích, tin tưởng và sẽ được gặp lại quý du khách trong thời gian sớm nhất có thể với điều kiện an toàn và thuận tiện hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam gửi thư cảm ơn du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO