Quảng Nam tổ chức Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia 2022

HOÀNG ĐẠO 12/03/2022 11:30

(QNO) - Ngày 11.3, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch 1423 về tổ chức Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia 2022 “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Giải thưởng báo chí Năm Du lịch quốc gia 2022 “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh” với mục đích tuyên truyền, quảng bá đến nhân dân, du khách về các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022. Ảnh: H.Đ
Quảng bá điểm đến Quảng Nam - một trong những nội dung của tác phẩm tham dự giải thưởng. Trong ảnh: Một góc phố cổ Hội An. Ảnh: H.Đ

Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia được tổ chức trên phạm vi cả nước, xuyên suốt trong cả năm 2022 và trao giải vào cuối tháng 12.2022; gồm các loại hình báo in, báo hình, báo nói, báo ảnh và báo điện tử.

Tác phẩm có nội dung tuyên truyền, quảng bá mục đích, ý nghĩa; công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai Năm du lịch quốc gia và các sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ Năm du lịch quốc gia tại Quảng Nam và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tuyên truyền, giới thiệu, phản ánh những nỗ lực của Quảng Nam và ngành du lịch tỉnh, các doanh nghiệp du lịch trong thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch bệnh Covid-19 nhằm phục hồi và phát triển du lịch trong giai đoạn mới.

Tuyên truyền, quảng bá Bộ tiêu chí du lịch xanh Quảng Nam; các hoạt động, mô hình, sản phẩm tiêu biểu về thực hiện chuyển hướng phát triển du lịch xanh của địa phương, doanh nghiệp, cộng đồng làm du lịch.

Tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa, danh lam thắng cảnh, các điểm đến và sản phẩm du lịch đặc sắc của Quảng Nam; giới thiệu rộng rãi thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh, an toàn, thân thiện, mến khách”.

Tuyên truyền, giới thiệu vị trí địa lý, tiềm năng, thế mạnh, chiến lược phát triển du lịch Quảng Nam giai đoạn mới và các cơ chế chính sách thu hút đầu tư phát triển du lịch của tỉnh.

Mỗi loại hình báo chí có cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Mức thưởng giải Nhất 12 triệu đồng, giải Nhì 9 triệu đồng, giải Ba 7 triệu đồng và giải Khuyến khích 5 triệu đồng.

Tác phẩm dự giải phải được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng trong khoảng thời gian từ ngày 1.3 đến 30.11.2022. Thời gian nhận tác phẩm từ ngày 1.11 đến 1.12.2022.

Xem toàn văn kế hoạch tổ chức giải thưởng tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tổ chức Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO