Ra mắt điểm phát hành vé tham quan bằng ghe bơi trên sông Hoài

QUỐC HẢI 15/07/2022 06:27

Ban Chấp hành Nghiệp đoàn Ghe bơi du lịch sông Hoài - Hội An vừa ra mắt điểm phát hành vé tham quan bằng ghe bơi trên sông Hoài. 

Dịch vụ ghe bơi du lịch trên sông Hoài. Ảnh: Q.Hải
Dịch vụ ghe bơi du lịch trên sông Hoài. Ảnh: Q.Hải

Nghiệp đoàn Ghe bơi du lịch sông Hoài - Hội An trực thuộc Liên đoàn Lao động TP.Hội An, có 272 đoàn viên, chia thành 5 tổ để quản lý, hoạt động và sinh hoạt công đoàn.

Theo kế hoạch chấn chỉnh hoạt động ghe bơi du lịch sông Hoài của UBND thành phố, nghiệp đoàn đã xây dựng và ban hành quy chế hoạt động, trong đó có phương án chia phiên hoạt động, phát hành vé và hành nghề theo số thứ tự thay cho việc mời chào tự phát, tranh giành, chèo kéo du khách làm mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến môi trường du lịch trong khu phố cổ Hội An.

Đến nay, quy chế hoạt động của nghiệp đoàn đã hoàn chỉnh và bắt đầu áp dụng từ ngày 13.7. Theo đó, việc phát hành vé và quy định đón, trả khách chỉ được thực hiện tại vị trí được ấn định của 5 tổ, trong đó có 3 tổ ở đường Bạch Đằng và 2 tổ ở đường Nguyễn Phúc Chu. Giá dịch vụ thống nhất mỗi chuyến ghe bơi trong thời gian 20 phút từ 1 người đến 3 người là 150 nghìn đồng, 4 người đến 5 người là 200 nghìn đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt điểm phát hành vé tham quan bằng ghe bơi trên sông Hoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO