Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản nghiên cứu đầu tư nhiều dự án tại Đà Nẵng

NGUYỄN THANH BÌNH 09/06/2022 08:51

(QNO) - Sáng 8.6, Tập đoàn Mikazu Nhật Bản chính thức đưa vào vận hành tất cả hạng mục của Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki, đồng thời ông Odaka Yoshimune - Chủ tịch tập đoàn khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư thêm một số dự án khác tại Đà Nẵng trong năm đến.

Ông Odaka Yoshimune -Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki (bên trái) chủ trì cuộc họp báo sáng 8.6. Ảnh NTB
Ông Odaka Yoshimune - Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki (bên trái) chủ trì cuộc họp báo sáng 8.6. Ảnh: N.T.B

Sáng 8.6, tại cuộc họp báo khai trương khách sạn Mikazuki Đà Nẵng, ông Odaka Yoshimune - Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki cho biết, năm 2017, trong một chuyến công tác tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư tại Đà Nẵng của Chủ tịch Tập đoàn, vịnh Đà Nẵng với vẻ đẹp hoang sơ đã là lựa chọn để xây dựng Da Nang Mikazuki như ngày nay.

"Với tinh thần lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản trên đất Việt, Da Nang - Mikazuki được lấy cảm hứng là nơi đất trời hội tụ và nhịp sống bắt đầu. Hy vọng, nơi này sẽ trở thành một điểm đến tuyệt vời cho mọi người" - ông Odaka Yoshimune nói.

Hồ vô cực trên tâng thượng có tầm nhìn ôm trọn vịnh Đà Nẵng. Ảnh NTB
Hồ bơi vô cực trên tầng thượng có tầm nhìn ôm trọn vịnh Đà Nẵng. Ảnh: N.T.B

Được xây dựng và vận hành bởi tập đoàn có trên 60 năm trên lĩnh vực khách sạn đến từ đất nước mặt trời mọc, dự án này được xây dựng suốt trong hai năm đại dịch  Covid-19, với tổng mức đầu tư 3.900 tỷ đồng, trên diện tích 13ha. Khách sạn Mikazuki có quy mô 22 tầng, gồm 294 phòng tiêu chuẩn và suite, diện tích phòng rộng từ 70 - 400m2, đều có ban công riêng và tầm nhìn hướng biển. Với mong muốn đưa du khách trải nghiệm văn hóa và các dịch vụ chuẩn Nhật Bản, Tập đoàn xây dựng nhiều không gian sáng tạo, độc đáo.

Lấy ý tưởng từ vòng tuần hoàn của cuộc sống, khu nghỉ dưỡng được thiết kế và xây dựng dựa trên 4 nhân tố chính: Mặt trời - Khu biệt thự Hinode, Mặt trăng -Khách sạn Mikazuki, Sóng - Nhà hàng ven biển Nami và Biển - thiên đường giải trí vui chơi tại công viên nước Mikazuki 365. Đây cũng là cách Tập đoàn Mikazuki vận hành và hoạt động chuỗi 4 khu nghỉ dưỡng lớn tại Nhật Bản, những địa điểm vui chơi giải trí cho đủ đối tượng suốt 4 mùa năng động. Các không gian hội nghị đa dạng với sức chứa lên đến 1.000 người. Các nhà hàng The Blue, Maimon Sushi, Sake Bar, Coco Cafe... với các phong cách ẩm thực đa dạng có thể thỏa mãn những vị khách khó tính nhất.

Độc đáo tắm Osen Nhật Bản. Ảnh NTB
Độc đáo tắm Osen Nhật Bản.

Ông Odaka Yoshimune bày tỏ, không chỉ mang lại sản phẩm du lịch mới cho TP.Đà Nẵng, để du khách trải nghiệm văn hóa và dịch vụ chuẩn Nhật, dự án còn có ý nghĩa thắt chặt mối quan hệ hợp tác  Việt Nam - Nhật Bản. Da Nang Mikazuki là  dự án đầu tiên của Tập đoàn Mikazuki vào Việt Nam, một minh chứng tiêu biểu cho việc đầu tư thành công của doanh nghiệp Nhật Bản vào Đà Nẵng.

Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki cũng khẳng định, sẽ tiếp tục triển khai đầu tư một số dự án mới tại Đà Nẵng như cầu đi bộ, phố đêm tại quận Liên Chiểu. Tập đoàn sẽ phối hợp với Đà Nẵng để hoàn thiện thủ tục, khởi công dự án mới trong năm 2023, nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản nghiên cứu đầu tư nhiều dự án tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO